PDA

View Full Version : Bình Dương-Dạy kèm cấp 1


alddajds
08-01-2015, 11:51 AM
Bạn quan tâm đến việc học cho bé mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm cập con em bạn học tập?
Nhiều cha mẹ trăn trở đến việc tìm một thầy cô giáo dạy tiểu học hiệu quả?
Dịc vụ chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở cho việc học cho con em bạn?
Trung tâm gia sư tại bình dương (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-tai-binh-duong.html) với Nhóm các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi đang học ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kỹ năng giảng dạy hiện đại & tác phong sư phạm hiệu quả trên tất cả các quận Tp.hcm bảo đảm sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Trung tâm gia sư vừa dạy học vừa thấu hiểu tâm tư tình cảm của học sinh. Đặc biệt kèm cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự cảm nhận tốt, chỉ có giáo viên của chúng tôi khi đã được lọc cẩn thận về khả năng chuyên ngành cả phương pháp sư phạm tiểu học mới được trung tâm giao lớp. Cho nên các Bạn đảm bảo có thể yên tâm với chất lượng giáo viên nam nữ dạy của văn phòng chúng tôi
THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Gia sư tại gia nhiều môn cấp 1, mầm non.
- Về dạy tiếng anh thiếu nhi cho các bé đang học chương trình tiếng anh trong lớp.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các cháu sắp vào lớp 1, các bé gia su day kem lop 2 tai binh duong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-2-giao-vien-day-kem-lop-2-tai-binh-duong.html).
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em cấp 1.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy đúng chương trình trên trường.
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các em yếu.
- Phát huy cho học sinh giỏi.
- Đáp ứng hiệu quả kiến thức và kĩ năng làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Đáp ứng được yêu cầu của bạn về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nghề gia sư tiểu học, Dịch vụ chúng tôi sẵn sàng đáp ứng cho các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu quý phụ huynh có con em đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc tiếp nhận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho văn phòng chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Các bậc cha mẹ đang tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tại bình dương (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-day-kem-lop-1-tai-nha-o-binh-duong.html)