PDA

View Full Version : Đồng Nai-Gia sư tiểu học


uquetiou
08-01-2015, 10:58 AM
Bạn trăn trở về lực học của con em mình?
Nhiều cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để theo sát con em bạn học tập?
Nhiều cha mẹ băng khoăn trong chuyện kiếm một gia sư cấp 1 hiệu quả?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn giải quyết những khó khăn về việc học cho con em bạn?
Trung tam gia su uy tin tai dong nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-tai-bien-hoa.html) với Hàng ngũ các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên tốt đang học ngành sư phạm tiểu học, giàu kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy hiện đại & chuyên môn sư phạm hiệu quả trên toàn Tp.hcm đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.
Giáo viên vừa dạy học vừa thấu hiểu tâm tư tình cảm của các em. Quan trọng nhất kèm cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự kiên trì cao, chỉ có giáo viên nam nữ dạy của trung tâm chúng tôi vì đã được kiểm tra cẩn thận về khả năng chuyên ngành cả phương pháp sư phạm cấp 1 mới được văn phòng bàn giao lớp. Vì vậy các Các bậc cha mẹ bảo đảm có thể yên lòng về hiệu quả gia sư của văn phòng chúng tôi
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy học tận nhà nhiều môn cấp 1, mẫu giáo.
- Dạy học tiếng anh cấp 1 cho các bé trong chương trình anh văn trên lớp.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các cháu sắp vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 4 tai dong nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-dong-nai.html).
- Nhận dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em tiểu học.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- phương pháp đúng chương trình cải cách mới.
- Giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các bé yếu.
- Tăng cường cho các bé giỏi.
- Đáp ứng đầy đủ chương trình và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Cung cấp được nhu cầu của bạn về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong nghề gia sư tiểu học, Dịch vụ sẵn sàng đáp ứng cho mọi gia đình có yêu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu quý phụ huynh có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp nhận kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho trung tâm chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Quý phụ huynh cần tìm gia sư dạy kèm lớp 4 tại đồng nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-dong-nai.html)