PDA

View Full Version : Điện thoại Zenphone 2 cái nhìn đầu tiên


147thaiha
08-01-2015, 10:49 AM
Đối với người dùng điện thoại thông minh thì ngoài cấu hình phần cứng, khả năng hiển thị của màn hình thì thiết kế bên ngoài cũng là một yếu tố rất quan trọng mang lại đẳng cấp cho một chiếc smartphone. Nhưng Asus đã không quá tập trung vào điều này, bởi Asus định vị các sản phẩm smartphone của mình ở phân khúc smartphone giá rẻ và tầm trung. Tại sự kiện CES lần này Asus đã công bố thiết kế phiên bản smartphone Zenfone mới của mình - smartphone Zenphone 2. Một thiết không phải là cao cấp nhưng cũng không quá tệ, Điểm đặc biệt Zenfone 2 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có Ram 4GB.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/asus-zenphone/zenfone-2/Asus-ZenFone-2.jpg
Thiết kế của smartphone Zenfone 2
Thiết kế của smartphone giá rẻ cấu hình khủng (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Zenphone 2 được đánh giá ở mức trung bình, tất nhiên chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ở thiết kế khi Asus đã tập trung quá nhiều vào cấu hình của máy, Smartphone Zenfone 2 có vẻ bề ngoài giống như được làm từ chất liệu Kim loại nguyên khối, với nhiều phiên bản màu sắc. với kết cấu khác chắc chắn. một thiết kế có tính đột phá so với những phiên bản tiền nhiệm là cụm điều khiển âm lượng trên smartphone Zenfone 2 đã được Asus đặt ở mặt sau, đã mang lại cảm giác rất tự nhiên khi dùng.

Màn hình của smartphone Zenfone 2
Chiếm đến 72% điện tích mặt trước là màn hình 5,5 inch với độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel), chất lượng hiển thị rất sắc nét màu sắc trung thực rất dễ chịu khi nhìn vào màn hình lâu. với màn hình này thì smartphone giá rẻ cấu hình khủng Zenfone 2 không có gì xuất sắc so với những chiếc smartphone bây giờ, nhưng cũng quá đủ để đáp ứng mọi nhu cầu hiển thị của người dùng. chúng ta cũng phải lưu ý là chiếc smartphone giá rẻ cấu hình khủng này của Asus thuộc phân khúc smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng.

Giao diện.
Giao diện tùy chỉnh ZenUI của Asus đã gây được nhiều thiện cảm của người sử dụng, smartphone giá rẻ cấu hình khủng Zenfone 2 cũng vẫn dùng giao diện quên thuộc trên những sản phẩm của Asus, nhưng là phiên bản mới nhất cho hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Đây là một tin tuyệt vời vì rất nhiều người dùng smartphone Android đang mong chờ thiết bị của mình được nâng cấp lên phiên bản Android này. Giao diện ZenUI trên smartphone giá rẻ Zenfone 2 (http://tiencuongmobile.com.vn/zenfone-2-gia-re-cau-hinh-khung) khá đẹp, tối giản đến mức đơn giản để đáp ứng những yêu cầu của người sử dụng, kèm theo đó là khả năng tùy biến cũng như được hãng tặng kèm một bộ sưu tập icon và ảnh động để người dùng tùy biến giao diện theo phong cách của riêng mình.

Bộ xử lý và bộ nhớ
Iintel ngày càng khẳng định mình ở thị trường vi xử lý cho những sản phẩm di động, Smartphone Zenfone 2 được trang bị vi xử lý intel Atom Z3580 cùng với RAM 4GB, thật khó tưởng tượng! Ram 4Gb là dung lượng Ram khủng nhất từ trước đến nay được trang bị cho một chiếc smartphone, dùng thử qua, chiếc smartphone này chạy cực kỳ mượt mà những tác vụ cơ bản. Thực ra nó hợp với những người thích chơi Game hơn, Với RAM 4Gb cùng hệ điều hành 64-bit chắc chắn sẽ nó sẽ khai thác tối đa nền tảng 64-bit của vi xử lý, smartphone Zenfone (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-asus-zenphone) 2 có nhiều phiên bản từ 16Gb, 32GB và 64GB cũng như có thể tăng bộ nhớ khi máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ chuẩn MicroSD.

Camera trên Zenfone
Asus có nhiều thay đổi lớn cho máy ảnh, Smartphone cấu hình khủng giá rẻ Zenfone 2 được trang bị máy ảnh 13MP với ống kính có khẩu độ f/2.0 và đèn Flash kép. Hơn nữa, Camera trên Zenfone 2 còn có khả năng chụp hình cho chất lượng cực tốt ở những điều kiện ánh sáng kém, với chế độ dynamic-range tăng khả năng thích ứng và nâng cao chất lượng cải tiến chất lượng màu. Camera trước 5Mp góc rộng với ống kính khẩu độ f/2.0 cũng là một cố gắng đáng nể của Asus, tuy nhiên chúng ta cũng phải kiểm nghiệm từ thực tế dùng.

Đánh giá:
Với những trang bị khủng, thông số kỹ thuật cực tốt như thế thì quả thật là rất khó tin khi chiếc smartphone này chỉ có giá dưới 199$ (4 triệu đồng), thật không tin được. Đặc biệt khi sản phẩn lại sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải FullHD, một vi xử lý 64-bit và chạy Android 5.0 Lollipop, tuy nhiên với giá này thì có thể chỉ là phiên bản với RAM 2GB.
Nguồn:http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-cau-hinh-khung-zenphone-2-cai-nhin-dau-tien.html