PDA

View Full Version : Đà Nẵng-Gia sư tiểu học


alddajds
08-01-2015, 09:22 AM
Bạn đang lo lắng đến sức học cho cháu mình?
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kiểm sát con em bạn học tập?
Các bậc cha mẹ băng khoăn về chuyện kiếm một gia sư cấp 1 hiệu quả?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những băng khoăn đến việc giáo dục cho con em bạn?
Gia sư tại đà nẵng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-nang.html) với Nhóm các giáo viên đang đứng lớp, các bạn sinh viên chất lượng đang học ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kỹ năng truyền đạt hiệu quả & tác phong sư phạm hiệu quả trên toàn Tp.hcm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Dịch vụ chúng tôi vừa dạy học vừa cảm nhận tâm tư tình cảm của học trò. Đặc biệt dạy khối tiểu học, mẫu giáo phải có sự cảm nhận tốt, chỉ với thầy cô giáo dạy của dịch vụ chúng tôi khi đã được kiểm sát cẩn thận về trình độ chuyên môn cả phương pháp sư phạm cấp 1 mới được văn phòng hợp tác. Cho nên các Cha mẹ đảm bảo có thể yên tâm về phương pháp giáo viên của văn phòng chúng tôi
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Đến dạy tại gia các môn cấp 1, lớp lá.
- Đến dạy tiếng anh cấp 1 cho các cháu trong chương trình tiếng anh trong trường.
- Rèn chữ và dạy kèm cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 4 tai da nang (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-da-nang.html).
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu tiểu học.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy đúng chương trình trong sách.
- Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các cháu học lực yếu.
- Nâng cao cho các em chuyên.
- Trang bị đầy đủ chương trình và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Cung cấp được nhu cầu của bạn về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nghề gia sư tiểu học, Dịch vụ nhanh chóng cung cấp cho nhiều cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư cấp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc lĩnh hội kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Nhiều cha mẹ cần tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tại đà nẵng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-giao-vien-day-kem-lop-1-tai-nha-da-nang.html)