PDA

View Full Version : Phương pháp chữa căn bệnh sùi mào gà


lumxinh192
07-01-2015, 09:54 AM
Về cách chữa sùi mào gà, ngày nay, vẫn chưa có loại thuốc đặc hiệu chữa sùi mào gà. bởi vậy, việc điều trị bệnh sùi mào gà chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ những thương tổn mà bệnh gây ra chứ không diệt được vi rút HPV.



Do tính chất của bệnh sùi mào gà rất sui mao ga (http://www.thanhnien.com/forum/showthread.php?p=556604#post556604) hiểm nguy, hay tái phát, tái nhiễm nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn. vì thế, chọn lựa cách chữa trị hợp là rất quan yếu.



Cách chữa sùi mào gà cần căn cứ vào vị trí , chừng độ của tổn thương cũng như thể trạng của từng người để có những chỉ định điều trị thích hợp. Chữa sùi mào gà hiện giờ có các phương pháp như đốt sùi mào gà (đốt lạnh; laser; hóa chất; cắt, đốt điện cao tần). Nếu những tổn thương lớn, lan rộng phải phẫu thuật cắt bỏ, kết hợp với việc dùng thuốc điều trị nhằm tăng cường khả năng miễn dịch của thân và để ức chế sự phát triển của vi rút.


http://tribenhphukhoa.vn/images/xa-hoi/cach-chua-sui-mao-ga.jpg
Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đang ứng dụng phương pháp cắt đốt điện cao tần – một phương pháp có độ an toàn cao, mang tính thẩm mĩ cũng như đạt hiệu quả cao trong chữa sùi mào gà. Cắt, đốt điện cao tần giúp loại bỏ những thương tổn do bệnh gây ra, không đau, không gây chảy máu.



Chị Chu Mỹ Lan (Thủ Dầu 1- Bình Dương) san sớt : tôi bị nhiễm sùi mào gà sau lần quan hệ với người thương cũ, tôi rất khổ tâm và ân hận vì hành vi của mình, sau nhiều lần tìm hiểu trên website cũng như nói chuyện với những chuyên gia tham vấn tôi quyết định đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Sau thời kì điều trị ở đây bệnh của tôi đã được chữa trị ổn định, tôi tái khám theo hẹn của bác sĩ, để tránh tái phát thầy thuốc căn dặn tôi rất nhiều về từ những để ý trong sinh hoạt hằng ngày đến sinh hoạt dục tình.



Ngoài những phương pháp trên, để việc điều trị sùi mào gà đạt hiệu quả chị em cũng cần chú ý tránh quan hệ dục tình khi đang điều trị, sau khi đã điều trị thì việc quan hệ lý do sùi mào gà (http://netdepphunu.com/threads/ly-do-benh-sui-mao-ga-o-nu-kho-chua-hon-o-nam.18746/) dục tình cần áp dụng các biện pháp an toàn để tránh bệnh tái nhiễm, tái phát. Trong sinh hoạt hằng ngày để ý giữ giàng vệ sinh sạch sẽ, vệ sinh “vùng kín” có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để có sức khỏe tốt để có sức đề kháng tốt chống lại bệnh tật.





Trên đây là những phương pháp, cách chữa sùi mào gà mà chị em cần nắm được. Khi có dấu hiệu của bệnh, hoặc quan hệ dục tình với những đối tượng có nguy cơ cao bị nhiễm bệnh hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tham mưu, khám và điều trị tránh biến chứng.