PDA

View Full Version : 7.1 Sau nâng mông nội soi chăm sóc an toàn ntn?


tuandddn1
07-01-2015, 09:36 AM
Rất vui khi bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Về câu hỏi của bạn: “chăm chút sau phau thuat nang mong noi soi (http://thammycongnghecao.net/nang-mong-noi-soi-dep-tu-nhien-toan-tuyet-doi) như thế nào?” chúng tôi xin được đáp như sau:
Nâng mông nội soi là 1 trong những dịch vụ được nhiều người tin và lựa chọn trong thời gian vừa qua. So với những phương pháp bình thường, nâng mông nội soi có những ưu điểm nội trội sau: Mông đẹp thiên nhiên, cân đối, hài hòa với thân, không để lại sẹo, không biến chứng, nhanh chóng…
Hơn nữa, nâng mông nội soi còn sử dụng các thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera, khi đưa vào vùng mông, sẽ bơm cấu trúc vùng mông lên rất nhiều lần trên màn hình, giúp cho thầy thuốc giải phẫu tạo hình thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương tâm thần, mạch máu vùng mông, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
TÌM HIỂU THÊM: độn mông giá bao nhiêu (http://thammycongnghecao.net/don-mong-tham-my-gia-bao-nhieu-tien)
Sau khi kết thúc kỹ thuật này, bạn có thể trở về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao, bạn nên để ý chế độ chăm nom như sau:
- Uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề từ 5 – 7 ngày sau giải phẫu.
- Bạn có thể tắm rửa thường ngày và ngồi dậy sau 48 giờ.
- Thay băng tại bệnh viện theo lịch của bác sĩ (1-2 ngày/lần)
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày. Đặc biệt, bạn cũng nên hạn chế vận động mạnh cơ mông trong vòng 3 tháng đầu sau giải phẫu để đảm bảo kết quả tốt nhất.
Hiện công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn gì thắc mắc về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
THAM KHẢO THÊM:
>> nâng mông không phẫu thuật (http://thammycongnghecao.net/nang-mong-khong-phau-thuat-co-dam-bao-an-toan-khong)
>> phẫu thuật nâng mông giá bao nhiêu (http://thammycongnghecao.net/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-gia-bao-nhieu-tien)