PDA

View Full Version : Các dạng quà tặng 8/3 thường được dùng nhiều nhất


lenghi2303
06-01-2015, 10:04 PM
Dịp lễ Tình nhân đã được coi như là 1 dịp long trọng để cho các bạn nam tỏ bày cảm tình và sự ga lăng của bản thân đến phái đẹp. Từ lâu rồi việc tặng hoa hồng, tặng những món quà, bày tỏ sự thương yêu đã trở nên phổ quát ở dịp này, nảy sinh một cơn lốc quà tặng 8/3, đặc biệt nhất là ở trong giới teen. - tamsucuocsong102.com (http://tamsucuocsong102.com/)

Lãng hoa là loại quà tặng khi nào cũng được lựa chọn nhiều nhứt để dành làm quà tặng 8/3

Từ rất lâu rồi, các chàng vẫn lựa chọn lãng hoa chính là món quà tặng đứng thứ nhứt trong danh sách quà tặng 8/3 để nhằm thay cho những thứ muốn bày tỏ đối vs các bạn nữ. Những lãng hoa tươi đầy màu sắc sẽ tăng thêm ý nghĩa nếu cánh đàn ông lựa 1 loại hoa tươi thực sự thích hợp với phái nữ.

Mỗi một loài hoa thì đều có trong mình 1 nét riêng & chúng cũng chứa đựng những điều khác nhau mà các chàng trai muốn gửi đến phái yếu.

Lựa chọn được loài hoa tươi rồi, các chàng trai nhớ bó hoa sao cho thiệt đẹp hay lưu tâm về tông màu tổng thể của lẵng hoa làm thế nào để cân đối. Từ giấy kết hoa, những lá phụ đi theov.v.v. thì rất là phù hợp & làm toát lên nét đẹp của loại hoa tươi mà bạn đã chọn lựa.
http://2.bp.blogspot.com/-1tJQT2wx09A/UN6RQRucBzI/AAAAAAAA-Eg/5ylMSTbazt0/s1600/hinh%2Bnen%2Bhoa%2Bhong%2Bcho%2Blaptop%2B%2812%29. jpg
Mua bán nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng thời trang và mỹ phẩm Xem thêm (http://trangcongnghecaovn.com/)
Những câu chúc bay bổng hay là một vài dòng chữ bày tỏ cảm xúc ở bên cạnh những lẵng hoa đầy sắc màu của bạn bao giờ cũng đem tới xúc cảm thăng hoa khó tả cho nửa kia thế giới.

Quà tặng 8/3 với thú bông, phụ kiện

Bạn hãy lựa các kiểu gấu bông siêu đáng yêu tùy thuộc số tuổi của các chàng hay của các nàng. Nàng sẽ vui cười & khôn cùng thích thú với cảm giác mọi người luôn xuất hiện ở bên cạnh đến như thế dựa vào những ”em” thú bông xinh đẹp dễ thương.

Cánh mày râu cũng nên lựa chọn quà tặng 8/3 tặng cho nàng đó chính là các phụ kiện dễ thương và thiết thực thí dụ: dây chuyền, cài tóc, ví đựng, khăn choàng, móc điện thoại,…

Túi xách

Đấy chính là loại quà tặng 8/3 thực sự phù hợp cùng vs các bạn gái bận bịu, sành điệu. Bạn chắc chắn có rất nhiều lựa chọn cho cô nàng của mình cùng với sự đa dạng ở vật liệu, hình thức của những cái túi xách tay xinh xắn. & người bán hàng sẽ cố gắng giúp các bạn lựa được một loại túi xách theo mỗi gu ví dụ sang trọng, thanh nhã, cá tính, hay là nhẹ nhàng thuận lợi, hay phù hợp vs mục đích đòi hỏi ở nàng.
http://www.muatuixach.com/wp-content/uploads/2013/04/mua-tui-xach-dep-o-dau-1.jpg (http://diendancongnghe24h.com/)
Dầu, mỹ phẩm

”Ấy” của bạn trông nữ tính & lôi cuốn? Vì thế chúng ta còn đợi chờ gì thêm nữa mà chẳng tặng cho người ấy 1 bộ làm đẹp thích hợp với vung da & những đường cong của nàng ta. 01 lọ nước hoa cùng vs mùi thơm ngọt lịm, say đắm hoặc là phơ phẩy hương thơm dễ chịu sẽ khiến các bạn tạo được dấu ấn thật sự với nàng ta. Và rồi cô ấy sẽ trở nên quyến rũ hơn nữa khi biết được chàng trai của mình tinh tường đến như vậy.