PDA

View Full Version : Công nghệ hiện đại nhất trong điều trị tàn nhang


itsmemrtrung
06-01-2015, 05:36 PM
Công nghệ hiện đại nhất trong điều trị tàn nhang

Câu hỏi: Tôi đang có nhu cầu đi thẩm mỹ trị tàn nhang (http://tritannhang.net/) bằng công nghệ cao để loại bỏ triệt để tàn nhang trên da mặt. Qua tìm hiểu tôi được biết Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại để điều trị và chăm sóc da. Vậy cho tôi hỏi, hiện nay công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị tàn nhang là công nghệ nào? Và cách chữa trị ra sao? (Thúy Hà – Hà Nội)

Trả lời
Chào bạn Thúy Hà!
Cám ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu về Thẩm mỹ viện Kangnam.
Làm đẹp là một trong những nhu cầu chính đáng của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Và khi xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng được đặt lên vị trí hàng đầu. Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, nhiều công nghệ tiên tiến trong phục vụ lĩnh vực làm đẹp đã được ra đời. Bắt nhịp với sự phát triển đó, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn chú trọng vấn đề công nghệ trong điều trị để đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ Laser Toning– công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất trong điều trị tàn nhang. Laser Toning là công nghệ làm đẹp mang lại hiệu trị tàn nhang quả dài, đồng thời không xâm lấn và không làm tổn thương da.

Nguyên lý hoạt động của Laser Toning - cách trị nám tàn nhang (http://tritannhang.net/tin-tuc/cach-tri-nam-tan-nhang-tai-nha)
Xung ánh sáng cường độ cao của laser tác dụng lên vùng sắc tố tàn nhang làm mời hoặc xóa bỏ các đốm sắc tố mà hoàn toàn không làm tổn thương các tế bào xung quanh. Khi các hạt melanosome hấp thu ánh sáng Laser chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti, được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Các sắc tố tàn nhang nhạt dần cho đến khi biến mất hoàn toàn.
Công nghệ thông minh Laser Toning trị tàn nhang vĩnh viễn, với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bước sóng 1064 và 532 tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang. Chỉ với một lần điều trị duy nhất trong khoảng 30-60 phút có thể loại bỏ tới 95% tàn nhang trên da, tiết kiệm thời gian điều trị, hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát, không đau, không cần nghỉ dưỡng.
Thực tế cho thấy, Kangnam đã giúp cho hàng nghìn khách hàng thoát khỏi tàn nhang và lấy lại được sự tự tin vốn có nhờ công nghệ Laser Toning cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn giỏi và luôn tận tình với bệnh nhân.
Để có thể nắm rõ hơn về những thông tin điều trị tàn nhang của chúng tôi, bạn Thúy Hà nên trực tiếp đến cơ sở của Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí cách điều trị. Chúc bạn sớm lấy lại làn da trắng mịn và tự tin hơn trong cuộc sống!