PDA

View Full Version : 6.1 Bước cải tiến vượt trội trong công nghệ tạo mắt 2 mí


hnamda01
06-01-2015, 11:01 AM
Và xu hướng phau thuat tham my (http://thammyvienkangnam.vn/phau-thuat-tham-my) tạo mắt 2 mí mà giới trẻ hiện giờ đang theo đuổi đó là công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến được xem là bước cải tiến vượt trội của kỹ thuật bấm mí truyền thống trước đây. Vậy sự dị biệt của công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes ở thẩm mỹ viện (http://thammyvienkangnam.vn/) đây là gì ?
- Sự cải tiến về kỹ thuật:
+ bam mi han quoc (http://thammyvienkangnam.vn/bam-mi-han-quoc) Dove Eyes: là thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản, không giải phẫu, không bóc tách. Các thầy thuốc sẽ tạo sự kết liên một mực giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ chuẩn y điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn cho người sử dụng. Để khi tỉnh ngộ ra, sẽ tạo ra nếp mí mới to, nét, hiện rõ ra bên ngoài, không còn bị ẩn vào bên trong như trước đó nữa.
+ Bấm mí thường ngày: Với công nghệ bấm mí thường nhật chỉ tạo được sự kết liên giữa da mí với cơ nâng mi. Công nghệ bấm mí Dove Eyes so với các phương pháp bấm mí thường ngày đều có khả năng mang lại cặp mí mới đều đẹp, thiên nhiên cho người sử dụng
- Mang lại hiệu quả vượt trội :
+ Bấm mí bình thường: Cơ nâng mi là loại cơ không vững chắc, sẽ bị thoái hóa theo thời kì. thành thử, tạo hiệu quả thẩm mỹ không bền vững, chỉ sau vài năm, nếp mí sẽ bị bong ra.
+ Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Do Sụn mi là loại sụn kiên cố, không bị thoái hóa theo thời gian, thành ra tạo hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Đôi mắt của người dùng sẽ mãi to tròn, đều đẹp, đường line mí rõ nét, hài hòa tự nhiên với các đường nét trên khuôn mặt trong suốt khoảng thời gian sau này.

hoangthevinh1
06-01-2015, 07:21 PM
Nhà hàng Hương Quán Trái tim ẩm thực Hà Thành

Tọa lạc tại số 14 Tống Duy Tân (http://huongquan.vn/home.html), P Hàng Bông, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội, Nhà hàng Hương Quán (http://huongquan.vn/home.html) với không gian ấm áp, gần gũi mà ngay khi bước vào quán bạn có thể nhận thấy. Những bộ bàn ghế đơn giản mà lịch sự, vẫn có những đặc trưng riêng và thật phù hợp với phong cách của quán. Hương Quán (http://huongquan.vn/home.html) đã chọn cho mình một phong cách riêng để khách hàng khi đến với quán một lần sẽ không thể quên được với thiết kế đơn giản nhưng mang một dấu ấn rất riêng.


http://images.hotdeals.vn/images/108196_BODY_12.jpg



Đến nhà hàng Hương Quán (http://huongquan.vn/home.html), bạn và người thân sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc, phong phú, đúng hương vị do chính các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chọn cho mình một không gian ấm cúng tại quán , thưởng thức những món ăn yêu thích dường như giúp thực khách quên đi mọi lo lắng, xô bồ của cuộc sống thường ngày, lắng lại cho mình những phút giây yên bình và thoải mái nhất.

http://images.hotdeals.vn/images/108196_BODY_13.jpg

http://images.hotdeals.vn/images/108196_BODY_14.jpg

Không gian ấm áp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, Nhà hàng Hương Quán hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.

http://images.hotdeals.vn/images/108196_BODY_15.jpg

http://images.hotdeals.vn/images/108196_BODY_16.jpg