PDA

View Full Version : 6.1 Phương pháp trị mụn hiệu quả cho mọi người


tuandddn1
06-01-2015, 10:03 AM
Mình muốn san sớt phương pháp trị mụn hiệu quả của mình hy vọng sẽ giúp những ai bị mụn có thể chữa trị mụn nhanh chóng, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
1. Mình đã từng bị mụn bọc, mụn mủ cac phuong phap tri mun (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
Trước khi san sẻ phương pháp trị mụn hiệu quả đến các bạn, mình muốn nói với các bạn rằng, cách đây 1 năm mình cũng giống như bao người bị mụn khác: cảm thấy buồn chán, thiếu tự tín trong cuộc sống. Mình đã có quãng thời gian và hành trình gian truân trong việc chữa trị mụn: nà đắp mặt nạ, bôi thuốc, uống thuốc, điều trị theo đơn của thầy thuốc… nhưng mụn vẫn mọc và tái phát trở lại. Đã có lúc mình cảm thấy nản và thất vọng vì không có biện pháp nào giúp mình trị mụn hiệu quả.
2. Mình đã may mắn được người bạn “bày” cho nhung cach tri mun hieu qua (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Trong một lần lang thang vào đọc sach tại thư viện, mình gặp được một anh chàng cùng trường, bạn ấy chủ động làm quen để san sớt với mình bí quyết trị mụn. Bạn ấy san sẻ là trước kia mặt bạn ấy cũng khá nhiều mụn trứng cá, uống thuốc và trị mụn mãi không khỏi. Giờ bạn ấy hoàn toàn xóa được mụn, phương pháp trị mụn của bạn ấy vận dụng công nghệ trị mụn Oxy –Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam. ban sơ mình cũng không biết công nghệ Oxy-Led là như thế nào, bạn ấy có nói với mình là nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện để thầy thuốc thăm khám và giải thích cụ thể.
3. Mình đã trị mụn thành công hơn cả đợi mong
Với nấu nung trị mụn từ rất lâu nên khi nghe bạn ấy chia sẻ mình về nhà và bắt đầu hành trình tìm hiểu về dịch vụ qua internet cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi). Mình quyết định đến Thẩm mỹ viện ngay ngày hôm sau. Mình được bác sĩ thăm khám tình trạng mụn, thầy thuốc cho biết, mụn trên mặt mình bị viêm nhiều do xử lý mụn không đúng cách và sử dụng nhiều các biện pháp điều trị khác nhau cùng một lúc. thầy thuốc nói trường hợp của mình đã nặng và có diễn đạt bị bội nhiễm mụn và cần điều trị sớm, tránh để mụn lâu dài sẽ khó khăn trong điều trị. Tuy nhiên, thầy thuốc cũng cho biết, tình trạng mụn của mình có thể khỏi được dứt điểm nên mình cũng an tâm và bớt lo lắng hơn. Sau khi thầy thuốc thăm khám, tham mưu tỉ mỉ về liệu trình cũng như hoài mình đã quyết định trị mụn lần trước hết ngày hôm đó.
TÌM HIỂU THÊM: cách trị thâm do mụn (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-den-o-mat)