PDA

View Full Version : Cách trị mụn cám tại nhà an toàn hiệu quả cao


itsmemrtrung
06-01-2015, 09:20 AM
Cách trị mụn cám tại nhà an toàn hiệu quả cao

Trong gia đình họ nhà mụn thì mụn cám được coi là loại mụn dễ bị diệt trừ nhất. Chỉ cần những nguyên liệu thiên nhiên sau đây cộng với một chút kiên trì, bạn đã có thể có cách trị mụn cám (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam) cực đơn giản cho riêng mình rồi nhé!
Trị mun cám bằng mặt nạ quả lê.
Nghiền nát một quả lê rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm, chỉ đơn giản vậy thôi là chúng ta sẽ có ngay một làn da vừa tươi sáng lại vừa mịn màng, đương nhiên là mụn cám cũng biến mất hẳn rồi! Lưu ý là các bạn dùng cả quả lê chứ đừng chắt lấy phần nước ép thôi thì chẳng hiệu quả đâu.

Đây được xem là một thành phần chất khá mạnh nhờ vào hàm lượng axit cao. Chính vì vậy khi sử dụng nước chanh để điều trị mụn cám bạn sẽ kêu gọi được các hiệu ứng của axit citric để chống khuẩn, làm giảm sưng, tấy đỏ.
Bạn hãy lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn sau đó chà lên. Phải nhớ rằng bạn cần lặp lại nhiều lần trong suốt đêm hoặc chiều.
Đây thực sự là một cách trị mụn cám nhanh nhất (http://cachtrimun.org/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/cach-tri-mun-cam-tren-mat-nhanh-nhat.html) và giúp hóa chất tác dụng lên làn da ở một khoảng cách vừa phải.
Chỉ cần dùng chất nhờn bên trong lá nha đam thoa đều lên mặt và để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Một tuần nhớ thực hiện đắp mặt nạ nha đam vài lần để lũ mụn cám dần dần biến mất nha! Nha đam không những trị được mụn cám, mà còn làm cho da mịn màn hơn nữa.
Trị mụn cám từ mật ong và bột quế
Bạn hãy tạo nên hỗn hợp bao gồm 1 muỗng mật ong trộn với 1/2 thìa bột quế. Sau đó hãy dùng hỗn hợp này để bôi lên các vùng da nhạy cảm và những vùng da bị ảnh hưởng.
Để đảm bảo hỗn hợp phát huy tác dụng nhất, sau khi bôi hỗn hợp này lên da hãy dùng một miếng gạc để che phủ. Bạn hãy để mật ong và quế trên da ít nhất 8 tiếng qua đêm để sáng mai thức dậy với một kết quả diệu kì, mật ong trị mụn cám hiệu quả. Vào sáng sớm hôm sau, bạn có thể rửa sạch chúng với nước ấm.
Trị mun cám từ mặt nạ từ lá bạc hà
Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Các bạn nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại nước lạnh. Một tuần chúng mình nên đắp mặt nạ

quang long
06-01-2015, 12:59 PM
Boston English xin chào các bạn !

Khóa học Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) nhằm giúp cho các bạn rèn luyện các kỹ năng nghe và nói trong nói chuyện cuộc sống và công việc. Với giáo trình giảng dạy cập nhật liên tiếp các chủ đề liên can đến đời sống từng lớp đương đại, kinh tế, hay những chủ đề gần gụi với công sở, giúp các bạn mau chóng áp dụng được vào môi trường làm việc thực tiễn.

Mục đích của khóa học Tiếng Anh giao tiếp
- phát triển sâu kĩ năng phát âm chuẩn quốc tế và các kĩ năng học tập độc lập
- Phát triển lối nghĩ suy logic bằng tiếng Anh
- mở mang phạm vi và độ chuẩn xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên các tình huống thực tiễn.
- Nâng cao sự tự tin giúp nói chuyện một cách chủ động,khéo léo trong xử lý cảnh huống giao tiếp- Luyện nói với nhiều chủ đề thực tế đa dạng và trong các cảnh huống thực tiễn khác nhau.

Khóa học được thiết kế với 3 cấp độ (theo chuẩn phân chia trình độ Tiếng Anh CEFR của Liên Minh Châu Âu) . Ngoại trừ cấp độ đầu tiên (giành cho người chưa biết gì về Tiếng Anh) , có 60% Giáo viên Việt Nam, toàn bộ các cấp độ còn lại đều do 100% Giáo viên Anh Mỹ tham gia giảng dạy.

Ưu đãi học phí:
Đăng ký liền 2 khóa giảm ngay 10%, đăng ký 3 khóa trở lên giảm ngay 15%
Giảm 20% học phí cho các học viên đăng ký và nộp tiền học 60 ngày trước ngày khai giảng, giảm 15% khi học viên đăng ký và nộp tiền học 30 ngày trước ngày khai giảng
Ưu đãi nhóm: nhóm 2 người giảm 100.000đ/người, nhóm 3 người giảm 150.000đ/người, nhóm 4 người giảm 200.000đ/người

Học viện Boston English Vietnam
Địa chỉ: số 2b, ngõ 98, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0968.62.8282

hoangthevinh1
06-01-2015, 07:23 PM
Nhà hàng Hương Quán Trái tim ẩm thực Hà Thành

Tọa lạc tại số 14 Tống Duy Tân (http://huongquan.vn/home.html), P Hàng Bông, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội, Nhà hàng Hương Quán (http://huongquan.vn/home.html) với không gian ấm áp, gần gũi mà ngay khi bước vào quán bạn có thể nhận thấy. Những bộ bàn ghế đơn giản mà lịch sự, vẫn có những đặc trưng riêng và thật phù hợp với phong cách của quán. Hương Quán (http://huongquan.vn/home.html) đã chọn cho mình một phong cách riêng để khách hàng khi đến với quán một lần sẽ không thể quên được với thiết kế đơn giản nhưng mang một dấu ấn rất riêng.


http://images.hotdeals.vn/images/108196_BODY_12.jpg



Đến nhà hàng Hương Quán (http://huongquan.vn/home.html), bạn và người thân sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc, phong phú, đúng hương vị do chính các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chọn cho mình một không gian ấm cúng tại quán , thưởng thức những món ăn yêu thích dường như giúp thực khách quên đi mọi lo lắng, xô bồ của cuộc sống thường ngày, lắng lại cho mình những phút giây yên bình và thoải mái nhất.

http://images.hotdeals.vn/images/108196_BODY_13.jpg

http://images.hotdeals.vn/images/108196_BODY_14.jpg

Không gian ấm áp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, Nhà hàng Hương Quán hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.

http://images.hotdeals.vn/images/108196_BODY_15.jpg

http://images.hotdeals.vn/images/108196_BODY_16.jpg