PDA

View Full Version : Lựa chọn quần jean nữ theo dáng người


nguyenthinew
06-01-2015, 07:13 AM
Hiểu rõ khuyết điểm nơi ngoại hình để chỉnh sửa bằng quần jean nữ.

Tấm thân ngắn

quần jean nữ (http://tamchuyenvanphong.com/) - Một cái quần jean nữ có phần lưng trễ nãi giúp tạo cảm giác vừa mắt hơn nơi nơi thân trên. Cố gắng lờ đi những loại quần jean nữ bự thùng thình, các loại quần dạng thun co giãn bó sát nơi chân. Style quần jean hay nhất trong việc khắc phục những chỗ chưa hoàn hảo này đó là quần jean nữ ống loe.

Cơ thể mập và hông bự

Trường hợp bạn gái sở hữu dạng vóc dáng này tốt nhất phải tránh xa những dạng quần vải jean ống to hoặc các dạng quần vải jean ôm sát ra khỏi nơi đựng trang phục. Dạng quần jean nữ phần ống rộng vừa phải cùng với có phần lưng vừa vặn có thể làm người mặc tạo khả năng cân đối đối với hình dáng. Cần nhớ, một kiểu quần vải jean, đừng quá rộng & đừng nên bó sát sẽ giúp chị em vô cùng quyến rũ cũng như trẻ trung.

Phần thân quá dài

1 cái quần vải jean có phần lưng cao ráo có thể giúp chân bạn dài hơn và gọn gàng hơn. Nhớ tránh xa cái quần lưng trễ, bởi vì loại quần vải jean này có thể giúp cho lưng chị em mất cân đối.
http://img.sieumua.com/media/wysiwyg/Thoi-Trang/DAI/TT-DAI0209/quan-jean-nam_3_.jpg (http://congnghemoi360.com/)
Chọn lựa chính xác sắc màu giúp bạn thực sự toả sáng

Quần jean nữ dạng xanh

Đây là dạng quần vải jean cổ điển. 1 kiểu quần kiểu xanh có thể hợp với tất cả các áo thun, sơ mi, áo phông… đều sẽ hợp lý. Mặc dù thế, việc phối màu sắc như vậy các bạn cần chú ý và học hỏi những xu hướng sắc màu trang phục mới nhất bạn nhé.

Dạng quần jean nữ nhiều màu

Hạn chế quá sa đà với các chiếc quần jean như vậy. Bởi vì cái quần jean này là “người” đỏng đảnh đối với chuyện phối đồ & khi phong cách qua đi bạn sẽ trở nên lạc lõng khi mặc 1 chiếc quần có màu tím than hay là đỏ thắm để tung tăng dạo phố phường. Chị em phải để ý rằng phù hợp cùng loại quần jean nhiều màu được coi là một may mắn chứ không phải là quyền lợi.
http://img.sieumua.com/media/wysiwyg/Thoi-Trang/DAI/TT-DAI0209/quan-jean-nam_3_.jpg
Mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng thời trang và mỹ phẩm tham khảo thêm (http://tuvantrangdiem.com/)
Trong trường hợp các bạn hết sức yêu loại quần màu sắc thì một điều bạn hãy nhớ mỗi khi chọn dạng quần jean màu sắc để diện, chỉ nên quyết định mặc những loại áo màu trầm hay là các tông màu trung tính, để tạo khả năng cân bằng cho đồ đạc.

Quần đen

Quần đen tạo xu hướng của kiểu rock & roll cho nên quần jean đen luôn luôn mang đến vẻ đẹp cá tính cũng như tươi trẻ dành cho người mặc. Tất cả mọi người đều hiểu, quần vải jean đen làm cho đôi chân chị em thon gọn hơn & dài hơn. Cho nên, sao lại chờ đợi gì nữa mua cho bản thân 1 chiếc để đón thu thật thời trang & đón chào đông một cách thú vị.

Chiều cao của quần vải jean

Chiều cao vừa mắt nhất đó là dài ngay phần mắt cá của chân hay là vừa qua phần cổ của chân tuy nhiên không được chạm đất lúc bạn đang đứng. Bất kể kiểu quần nào cao hơn hay thụng hơn đều dễ dàng biến thành thảm hoạ (hẳn nhiên, chúng tôi không tính cả quần ngắn!!!).

Suy nghĩ dạng giày chính xác mà bạn sẽ mặc cạnh với nó cũng sẽ có ý nghĩa khá đáng lưu ý. Tùy vào hình dáng mà các bạn thoải mái chọn mang giầy mềm đế bằng hay là kiểu giày cao gót. 1 kiểu quần jean nữ với phần dài tốt có thể khiến cho chân chị em cân đối hơn cũng như gọn gàng hơn.