PDA

View Full Version : Đồng Nai-Gia sư lớp 1 2 3 4 5


uquetiou
05-01-2015, 05:44 PM
Bạn băng khoăn cho việc học cho con em mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm cập con bạn học tập?
Bạn băng khoăn trong việc tìm một thầy cô giáo dạy tiểu học hiệu quả?
Hãy để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những lo lắng cho việc giáo dục cho con em bạn?
Gia sư tại đồng nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-tai-bien-hoa.html) với Đội ngũ các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, kiến thức giảng dạy hiện đại & tác phong sư phạm uy tín trên toàn thành phố HCM chắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Thầy cô giáo dạy vừa dạy kèm vừa thấu hiểu tâm lý tình cảm của các bé. Quan trọng nhất kèm cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn cao, chỉ có thầy cô giáo dạy của chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ về khả năng chuyên ngành cả kỹ năng sư phạm cấp 1 mới được văn phòng đưa đến. Cho nên các Các bậc cha mẹ đảm bảo có thể yên tâm về khả năng giáo viên nam nữ dạy của chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Gia sư tại gia nhiều môn cấp tiểu học, mẫu giáo.
- Gia sư tiếng anh thiếu nhi cho các cháu trong chương trình tiếng anh trên lớp.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các bé chuẩn bị vào lớp 1, các bé gia su day kem lop 1 tai dong nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-day-kem-lop-1-tai-nha-o-dong-nai.html).
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu cấp 1.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Dạy đúng chương trình trong sách.
- Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các em học lực yếu.
- Phát triển hơn cho các cháu chuyên.
- Cung cấp hiệu quả chương trình và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Đáp ứng được nhu cầu của quý phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nghề dạy tiểu học, Dịch vụ sẵn sàng đáp ứng cho nhiều cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu các bậc cha mẹ có con đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc tiếp nhận tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Các bậc cha mẹ đang tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tại đồng nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-day-kem-lop-1-tai-nha-o-dong-nai.html)