PDA

View Full Version : Không nên coi thường căn bệnh herpes sinh dục


vuongthithuyxinh05
05-01-2015, 03:31 PM
Thực chất mụn rộp sinh dục là bệnh thường lây truyền qua đường dục tình do virut gây bệnh cho cả nam và nữ. trình diễn.# của bệnh là những mụn nước nhỏ hay những nốt nhú trên niêm mạc vùng hậu môn hay vùng cơ quan sinh dục (ở cửa mình, dương vật và bìu).

Các mụn nước mọc thành chùm có thể tiến triển thành những ổ loét; thường kèm đau (cảm giác bỏng rát, nhoi nhói) và ngứa tại chỗ, càng đau hơn khi bị dính nước đái. Các nguyên nhân của căn bệnh herpes sinh dục (http://free.edu.vn/showthread.php?215283-Nguy%C3%AAn-nh%C3%A2n-c%E1%BB%A7a-c%C4%83n-b%E1%BB%87nh-herpes-sinh-d%E1%BB%A5c&p=313654#post313654) tổn thương cũng có thể không nhìn thấy phải phát triển trong âm đạo, thậm chí cả trên cổ tử cung hay trong niệu đạo của nam giới. Nếu bệnh mụn rộp không phát hiện và điều trị kịp thời rất dễ để lại các biến chứng và hậu quả khôn lường.
http://anh.24h.com.vn/upload/1-2013/images/2013-03-18/1363593843-benh-vung-kin1.jpg Ngay khi xuất hiện các dấu hiệu mụn rộp vùng kín cần đi khám ngay


Bệnh rất dễ truyền nhiễm trong đợt bùng phát: ngay khi xuất hiện các dấu hiệu cho đến khi lành sẹo hoàn toàn các thương tổn. Trong thời đoạn này, việc mang bao cao su có thể làm giảm bớt nguy cơ bị lây truyền chứ không phải loại bỏ hoàn toàn nguy cơ. Có thể bị lây bệnh mụn rộp sinh dục do những mụn nước ở gần vùng cơ quan sinh dục (khi không mang bao cao su), do đó nên núm tránh hoàn toàn quan hệ dục tình khi có đợt bùng phát.

Vậy mụn rộp sinh dục có thể điều trị được không? Có nhiều cách điều trị để hạn chế các đợt bùng phát nhưng không thể làm hết hẳn virut, vì virut sẽ ở lại trong thân suốt đời. herpes sinh dục (http://suckhoesacdep.net/threads/nhung-dieu-can-biet-ve-benh-mun-rop-sinh-duc.11607/) Dù là bị nhiễm lần đầu hay tái phát thì dùng thuốc chống virut (aciclovir) theo đường toàn thân trong 10 ngày cũng có thể hạn chế được cường độ và thời kì kéo dài của đợt bùng phát.

Nếu nữ giới đã từng mắc mụn rộp muốn có thai, phải thông tin với bác sĩ tình trạng bệnh để cần được điều trị theo đúng chuyên khoa, tránh mọi nguy cơ lây nhiễm cho trẻ. Mụn rộp nguyên phát và mụn rộp cổ tử cung thường gây sẩy thai và đẻ non. Trong số những trẻ sinh ra bởi các bà mẹ mắc bệnh mụn rộp (nguy cơ bị nhiễm là 1/3 với mụn rộp nguyên phát, dưới 1/30 với mụn rộp tái phát) thì một nửa sẽ chết hoặc có thương tổn tâm thần.

le hoa
06-01-2015, 01:16 AM
Boston English xin chào các bạn !

Khóa học Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) nhằm giúp cho người học rèn luyện các kỹ năng nghe và nói trong giao tiếp học tập và công việc. Với chương trình giảng dạy cập nhật liên tiếp các chủ đề liên hệ đến đời sống tầng lớp đương đại, kinh tế, hay những chủ đề gần gụi với công sở, giúp người học nhanh chóng vận dụng được vào môi trường làm việc thực tế.

Mục đích của khóa học Tiếng Anh giao tiếp
- rèn luyện sâu kĩ năng phát âm chuẩn quốc tế và các kĩ năng học tập độc lập
- Phát triển lối nghĩ suy logic bằng tiếng Anh
- Mở rộng khuôn khổ và độ chuẩn xác của vốn từ vị, ngữ pháp chuẩn y các bài tập dựa trên các tình huống thực tại.
- Nâng cao sự tự tín giúp nói chuyện một cách chủ động,khéo léo trong xử lý cảnh huống giao tiếp- Luyện nói với nhiều chủ đề thực tế đa dạng và trong các cảnh huống thực tiễn khác nhau.

Khóa học được thiết kế với 3 cấp độ (theo chuẩn phân chia trình độ Tiếng Anh CEFR của Liên Minh Châu Âu) . Ngoại trừ cấp độ đầu tiên (giành cho người chưa biết gì về Tiếng Anh) , có 60% Giáo viên Việt Nam, toàn bộ các cấp độ còn lại đều do 100% Giáo viên Anh Mỹ tham dự giảng dạy.

Ưu đãi học phí:
Đăng ký liền 2 khóa giảm ngay 10%, đăng ký 3 khóa trở lên giảm ngay 15%
Giảm 20% học phí cho các học viên đăng ký và nộp tiền học 60 ngày trước ngày khai giảng, giảm 15% khi học viên đăng ký và nộp tiền học 30 ngày trước ngày khai giảng
Ưu đãi nhóm: nhóm 2 người giảm 100.000đ/người, nhóm 3 người giảm 150.000đ/người, nhóm 4 người giảm 200.000đ/người

Trung tâm Boston English Vietnam
Địa chỉ: số 2b, ngõ 98, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0968.62.8282