PDA

View Full Version : cải thiện ngực nhỏ và lép nữa


nguyetman88
05-01-2015, 03:22 PM
Giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực sẽ sớm giúp bạn điều chính được vùng ngực cho cao hơn, đẹp hơn. Sở hữu một bộ ngực săn chắc đầy đặn sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao dịch.
Nâng ngực an toàn sẽ sớm giúp bạn điều chính được vùng ngực cho cao hơn, đẹp hơn. Sở hữu một bộ ngực săn chắc đầy đặn sẽ giúp bạn tự tín hơn trong giao thiệp. Ưu điểm của phẫu thuật thẫm mỹ nâng ngực giúp bạn tăng kích tấc theo kích cỡ và hình trạng mong muốn một cách chóng vánh và hiệu quả.

Do phẫu thuật nâng ngực can thiệp vào bộ phận cơ thể nên trước khi quyết định nâng ngực bạn cần xem thể trạng có hiệp không.

giải phẫu nâng ngực bằng đặt túi độn ngực có nhiều phương pháp khác nhau. Có phương pháp giải phẫu sẽ gây ảnh hưởng đến tuyến sữa nếu đường mổ đi qua tuyến, ống tuyến sữa. Nếu giải phẫu không tác động trức tiếp đến tuyến sữa thì không gây ảnh hưởng. Do đó mỗi phương pháp được chỉ định cho từng trường hợp cụ thể khác nhau. http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/cai-thien-nguc-nho.jpg

Nâng ngực bằng bơm ngực có chỉ định hợp cho nữ giới trẻ với thể tích ngực không quá nhỏ, tổ chức dưới da tuyến vú săn chắc nhằm tránh nguy cơ chảy xệ vú sau bơm ngực.

Nếu chưa có gia đình, chưa sinh con nên chọn phương pháp phẫu thuật độn ngực không tác động trực tiếp đến tuyến sữa. Sau phẫu thuật bạn có thể sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ thông thường. tuốt tuột các giải phẫu đều để lại dấu tích. Nếu giải phẫu thẩm mỹ tạo hình ngực nội soi, sau khi liền vết mổ nằm ở nếp lằn nách, rất khó phát hiện.

Trên thì trường có nhiều loại chất liệu không an toàn trong sử dụng nâng ngực như silicon lỏng, mỡ nhân tạo do chất liệu lỏng sẽ ngấm vào những nơi khác nhau trong thân qua thời kì sẽ vờ vĩnh ngực bạn biến dạng.

Một số loại chất liệu bơm ngực được lưu hành được các hiệp hội thẩm mỹ thế giới chứng thực an toàn như: Túi độn gel mềm định hình – đây là một loại chất liệu cao cấp với những tính năng vượt trội như hạn chế nếp gấp ở túi độn và loại trừ nguy cơ biến dạng của ngực sau khi phẫu thuật cho hình trạng được dài lâu. Tuy nhiên giá thành cao hơn túi nước múi sinh lý, kỹ thuật phức tạp đòi hỏi bác sỹ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm mới thực hiện được.

Túi độn bằng nước muối sinh lý – dễ thực hành nhưng có thể làm xuất hiện nếp gấp ở túi độn và trên da sau giải phẫu, mật độ của túi không thật như túi gel. Có những trường hợp bị xẹp túi sớm và xẹp túi đột ngột.

http://thammyvienmaitrinh.com/n69/De-khong-lo-ve-nguc-nho-va-lep-nua.html