PDA

View Full Version : Xử lý vết tích thời gian trên đôi mắt


slight_wind01
05-01-2015, 02:52 PM
Đôi mắt trở nên lờ đờ, mệt mỏi, kém tươi sẽ kéo tuổi già đến gần với bạn hơn. Lão hóa là quy luật “bất di bất dịch” của con tạo, thời gian chảy trôi là thứ không ai có thể níu kéo nó trở lại. Nhưng thay vì chấp nhận bạn có thể xóa nhòa những “vết thời gian” ấy bằng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Gợi ý xem: cắt mắt hai mí ở đâu đẹp (http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien)

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/02/cat-mi-mat-han-quoc-ap-dung-cho-truong-hop-nao-1.jpg


Cắt mí (http://catmimat.com) công nghệ Hàn Quốc là sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến có khả năng loại bỏ những nhược điểm trên đôi mắt chỉ sau 45 phút, khôi phục nét trẻ trung, linh hoạt cho đôi mắt cũng như giữ mãi nét thanh xuân cho gương mặt.

Trước khi bước vào quy trình thực hiện phẫu thuật mắt (http://catmimat.com/phau-thuat-cat-mi-mat-tao-mat-2-mi-han-quoc), người sử dụng sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp để phân tích và nhận biết những hiện trạng của mắt, từ đó để đưa ra phương án điều trị hiệu quả.

Để khắc phục tình trạng già nua của đôi mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa ở hai mí mắt: mí mắt trên và mí mắt dưới thông qua một vết rạch nhỏ ở nếp gấp của mí nhẹ nhàng, nhanh chóng. Sau đó, khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ ở ngay nếp gờ của mí.

Sau khi loại bỏ hết da chùng, mỡ thừa ở nếp mí, trả lại cho đôi mắt vẻ kinh hoạt và trẻ trung, các bác sĩ sẽ tiếp tục tiến hành định hình nếp mí mới bằng phương pháp bấm mí, tạo hình đôi mắt hai mí đều đẹp, to tròn, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.