PDA

View Full Version : 5.1 Có triệu người hâm mộ vì….mông to


hnamkn01
05-01-2015, 11:24 AM
các sản phẩm thẩm mỹ của Kangnam với giá cả hợp lý và chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Nào! hãy đến với chúng tôi
TMV Kangnam 39 - Đ.Quang Trung - Q.Hoàn Kiếm - HN, hoặc 179C - Đường 3/2 - Q.10 - TP. HCM Hãy cùng khám phá những bài tập cực đơn giản của Jen Selter để có vòng mông to (http://nangmongnoisoi.vn/co-cach-nao-lam-mong-to-ra-khong) như ý!
Động tác 1:
tư thế ban đầu, người song song với mặt sàn, đầu gối và mũi chân chạm đất. Hít thở đều đặn. Tiếp theo, dùng lực đẩy cao chân lên hết mức. Giữ phong thái này khoảng 15 giây rồi từ từ hạ chân xuống. Lặp lại động tác với chân kia. Mỗi chân khoảng 3 lần.
TÌM HIỂU THÊM:
>> don mong tham my (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-toan-duoc-thuc-hien-tai-benh-vien)
>> Phẫu thuật nâng mông (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-chay-xe-cho-vong-3-quyen-ru-hon)
Động tác 2:
Thân người để song song với mặt sàn, đặt đùi sao cho vuông góc với bắp chân. Dùng lực đầy chân trái sang ngang trong khi thân người vẫn không thay đổi. Giữ phong thái này khoảng 15 giây rồi trở về vị trí ban sơ. Làm lại tiếp kiến với chân còn lại.
Động tác 3:
Chuẩn bị 1 khung giá hiệp với thân của mình. Lấy khung giá đó làm điểm tựa. Hai tay bám chắc vào khung giá, phần trên người ngả hơi nghiêng 45 độ so với mặt đất, trong khi phần dưới vẫn giữ thẳng. Đá chân ra đằng sau khoảng 15 lần rồi đổi chân, nối lặp lại quá trình này 3 lần nữa.
Động tác 4:
tư thế thẳng lưng, 2 tay đặt ở phía trước, hai chân dang rộng bằng vai. Từ từ hạ người xuống với phong thái ngồi chồm hỗm. Tiếp theo, bạn dùng lực đưa người lên rồi đá chân sang ngang.
Trên đây là 1 trong 4 động tác giúp Jen Selter sở hữu cặp mông to, tròn và chan chứa sức sống. Bạn cũng có thể mau chóng có vòng mông như thế nếu siêng năng tập tành hàng ngày. Vấn đề là thời gian, không phải ai cũng rảnh rang và kiên trì đâu bạn nhé, nhất là trong cuộc sống hiện đại ngày nay, công việc gia đình, từng lớp khiến nhiều người không có thời kì để chăm chút cho bản thân mình.
ngày nay, để có 1 cặp mông to, tròn đẹp thiên nhiên như ý muốn, các chuyên gia khuyên bạn nên vận dụng công nghệ nâng mông nội soi – Giải pháp cho cặp mông đẹp tự nhiên và chan chứa nhựa sống. Nâng mông nội soi là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông sau đó nhẹ nhõm đưa túi độn vào bên trong thân. Khoang túi độn được bóc tách 1 cách chuẩn xác và đúng vị trí, thích hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự di dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông.
TÌM HIỂU THÊM: quần nâng mông (http://nangmongnoisoi.vn/nhung-luu-y-khi-su-dung-quan-nang-mong-danh-cho-nu)