PDA

View Full Version : Trị vết thâm sau mụn bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả


vikieu
05-01-2015, 11:00 AM
Không chỉ làm giảm thẩm mỹ, vết thâm còn khiến da bạn bị oxy hóa nhanh hơn. Đừng lo, bí quyết cách trị vết thâm trên mặt (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-tri-vet-tham-tren-mat-hieu-qua-nhat-chi-em-nen-ap-dung.25868/)hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn xóa mờ thâm mụn, cho làn da sáng mịn tự nhiên.





http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/03/Tri-vet-tham-sau-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien.jpg

Trị vết thâm hiệu quả cho làn da sáng mịn, không tì vết

Vết thâm được xem là tàn dư lớn nhất mà mụn trứng cá để lại trên da. Không chỉ làm giảm thẩm mỹ, các vết thâm trên da còn là tác nhân khiến quá trình oxy hóa diễn ra nhanh hơn do đó trị thâm hiệu quả là mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Bài viết này chia sẻ với bạn bí quyết trị vết thâm sau mụn bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả để trả lại sự sáng mịn, trắng hồng cho làn da nhanh chóng, an toàn.

1. Uống đủ nước

Nước có vai trò vô cùng quan trọng với cơ thể cũng là “thần dược” làm đẹp được biết đến từ xa xưa với nhiều công dụng như giảm béo, trị mụn, dưỡng da và xóa mờ vết thâm… Uống đủ từ 1,5 -2,5 lít nước mỗi ngày giúp quá trình tuần hoàn máu dưới da diễn ra tốt hơn, đào thải độc tố và các chất không có lợi cho làn da hiệu quả từ đó làm mờ thâm mụn.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/03/Tri-vet-tham-sau-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien1.jpg

Uống đủ nước mỗi ngày cho làn da sáng mịn, khôn vết thâm mụn

2. Đắp mặt nạ trị thâm mụn

Đây là biện pháp trị thâm được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi tính tiện dụng và hiệu quả mà nó mang lại khá cao. Có thể kể đến một số loại mặt nạ trị vết thâm được nhiều người biết đến và thường xuyên áp dụng như:

+ Mặt nạ bột nghệ – mật ong: Các tinh chất có trong nghệ giúp làm mờ thâm, trị mụn hiệu quả.

+ Mặt nạ lô hội: Không chỉ giúp da sáng mịn hơn, các chất chống oxy hóa có trong lô hội còn giúp làn da thêm khỏe mạnh, sạch mụn và đầy lùi thâm mụn nhanh chóng.

+ Mặt nạ rau má: Nước cốt rau má giúp thanh lọc các hắc sắc tố trên bề mặt da, giúp da trắng sáng, tươi trẻ hơn.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/03/Tri-vet-tham-sau-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien2.jpg

Trị thâm mụn hiệu quả bằng rau má

Mặc dù bạn có thể trị vết thâm sau mụn bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả và đơn giản tại nhà tuy nhiên theo các chuyên gian thẩm mỹ cho biết thì đây không phải là giải pháp trị thâm hoàn hảo bởi nó chỉ tác động từ một phía hoặc chỉ ảnh hưởng lên bề mặt da mà không tác động sâu vào trong cấu trúc tế bào da, bóc tách lớp biểu bì thâm đen, loại bỏ vĩnh viễn tình trạng lắng đọng hắc sắc tố do đó không thể trị thâm sau mụn tận gốc.

Ứng dụng trên nguyên tắc trị thâm vĩnh viễn, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và ứng dụng thành công công nghệ trị thâm Peeling, đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất I peel và hệ thống ánh sáng đèn Led với nhiều ưu điểm vượt trội. Tinh chất I peel được cô đặc từ các thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn với làn da.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/03/Tri-tham-sau-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien3.jpg

Trị thâm bằng công nghệ Peeling tại TMV Đông Á

Dưới tác động của ánh sáng đèn Led, tinh chất I peel đi sâu vào các tầng cấu trúc da sẽ làm đứt các liên kết giữa các tế bào sừng trên bề mặt, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen đồng thời ức chế hoạt động của các melanocytes, giúp xóa mờ thâm mụn hiệu quả vĩnh viễn.

Đặc biệt, ánh sáng đèn led sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên dưới da giúp vùng da sau điều trị sáng mịn, trẻ trung hơn. Đây là điều mà các cách trị vết thâm sau mụn bằng phương pháp tự nhiên không thể làm được.

hoangthevinh1
05-01-2015, 05:03 PM
Mời mọi người qua Nhà Hàng Hương Quán (http://huongquan.vn/home.html) của em ăn thử và ủng hộ cho em nhé. Nhà hàng đang có trương trình lẩu 1 giá, ăn rất ngon, nhiều mà lại rẻ. Nhà Hàng Hương Quán (http://huongquan.vn/home.html) số 14 Tống Duy Tân (phố ẩm thực) - Hà Nội