PDA

View Full Version : Thực hiện nâng mũi được bao lâu thì đẹp?


quangeasy
05-01-2015, 10:41 AM
Chào chuyên gia tư vấn! Tôi đang tính đi làm cao sống mũi của mình nhưng không biết thực hành nâng mũi được bao lâu thì đẹp và có bị sưng nhiều không? Mong chuyên gia có thể giải đáp thắc nâng mũi không phẫu thuật (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+khong+phau+thuat/) này giúp tôi. Cảm ơn!

Mai Linh – Hải Phòng

giải đáp:

Chào Mai Linh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á.

thời kì vừa qua các bác sĩ của Đông Á cũng ngay nhận được sự quan hoài của khách hàng đối với các dịch vụ nâng mũi hiện đại tại đây, trong số đó phổ quát là những câu hỏi về uổng nâng mũi, kỹ thuật thực hành và hiệu quả công nghệ. Tuy nhiên, hầu hết các câu hỏi này đều mong muốn tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi mới nhất bây giờ tại Đông Á là sửa mũi s line (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+s+line/)[b].

Còn đối với thắc mắc “thực hành nâng mũi bao lâu thì đẹp” chúng tôi xin phép được ứng dụng với phương pháp mới nhất này và đáp bạn như sau:

Nâng mũi tạo hình S-Line là công nghệ thẩm mỹ tạo hình hiện đại mang lại cho khách hàng thực hiện một dáng mũi đẹp hoàn hảo. Khác với các phương pháp thường nhật, công nghệ nâng mũi tối ưu này có thể giúp bạn sở hữu mũi cao đẹp tự nhiên chỉ sau một Thời gian ngắn. Đây là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa mũi để mũi có hình chữ S thiên nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao tạo nên độ cong chữ S nhẹ nhõm, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hạt chanh tạo thành hình tam giác tương hợp.

Bạn sẽ không phải lo âu thu gọn cánh mũi (http://diendanthammy.net/tags/sua+mui/)thì đẹp nữa bởi chỉ sau 1 tháng săn sóc và thực hiện theo hướng dẫn của thầy thuốc, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được một dáng mũi đẹp thảnh thơi. nhẹ nhàng theo tỉ lệ vàng từ trụ mũi, cánh mũi tới đầu mũi mà công nghệ nâng mũi tạo hình S – Line, bảo đảm không còn sưng hay sẹo. Công nghệ nâng cao sống mũi theo dáng S-line mềm mại này còn là một phức hợp chỉnh hình tổng thể, mang lại cho bạn một dáng mũi đẹp toàn diện hơn.

Đặc biệt sau khi nâng mũi tạo hình S-Line tại Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng còn được cung cấp một thẻ bảo hành dáng mũi, cam kết mang lại cho bạn hiệu quả ổn định lâu dài.

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ sau để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn: