PDA

View Full Version : Sửa chữa điện thoại iphone 6 plus ở đâu giá rẻ nhất tại TpHCM


ksanghtc
05-01-2015, 07:31 AM
iPhone 6, 6 plus là dòng điện thoại cao cấp nhất của Apple, rất được nhiều người yêu thích và không ngần ngại tậu riêng cho mình một con dế yêu như vậy . Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, chúng ta không thể tránh những lỗi lấm đáng tiếc xảy ra, lúc đó các bạn chắc hẳn rất lo lắng và tìm kiếm một nơi uy tín để sửa chữa điện thoại iphone 6, 6 plus của mình .

Bệnh Viện Điện Thoại 24h tự hào là trung tâm bảo hành uy tín đáng tin cậy được Apple ủy quyền bảo hành, bảo trì, sửa chữa điện thoại iphone 6, 6 plus nói riêng và tất cả những dòng sản phẩm của Apple nói chung trên thị trường TPHCM, Việt Nam . Bệnh Viện Điện Thoại 24h chẳng những có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi để sửa chữa điện thoại iphone 6, 6 plus mà còn mở rất nhiều lớp đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại iphone .

Sửa chữa điện thoại iphone 6, 6 plus bị liệt cảm ứng

Khi iphone 6, 6 plus của bạn bị liệt cảm ứng, khi mang ra cửa hàng bảo hành thường bị tư vấn thay cả trọn bộ gồm : mặt kính, màn hình, cảm ứng . Nhưng vậy chi phí sửa chửa, bảo hành chiếc iphone 6, iphone 6 plus của bạn sẽ rất cao . Khi bạn đến bệnh viện điện thoại 24h, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chỉ sửa đúng bệnh . Sửa chữa điện thoại iphone 6, 6 plus thì chỉ việc thay thế cảm ứng là xong, không cần phải ảnh hưởng đến màn hình, mặt kính . Lúc này chi phí chỉ còn 1/3 so với thay màn hình mặt kính cảm ứng iphone 6, 6pluc trọn bộ .

Giá sửa chữa điện thoại iphone 6, 6 plus bị liệt cảm ứng chi tiết xin liên hệ : 08 66 546474 – 01635 24 24 24

Nguồn : Sửa chữa điện thoại iphone 6, 6 plus ở đâu giá rẻ nhất, lấy liền tại TpHCM (http://www.whtc.com.vn/sua-chua-dien-thoai-iphone-6-6-plus-o-dau-gia-re-nhat-lay-lien-tai-tphcm/)