PDA

View Full Version : Độc đáo Muối ớt chấm hoa quả và Ô mai mang hương vị Hà Nội cổ www.omaibathu.com


halantrang80
03-01-2015, 05:00 PM
Mỗi khi tết đến, người Hà Nội (http://www.omaibathu.com/) thường chuẩn bị các thật nhiều rau quả, ô mai mứt (http://www.omaibathu.com/) nhưng hạn chế quá béo và đặc biệt chú trọng (http://www.omaibathu.com/) tới các món bồi bổ sức khoẻ hoặc phòng chống (http://www.omaibathu.com/) bệnh tật. Ô mai (http://omaibathu.com/home/detail.asp iData=1802) mứt được lựa chọn thường là mứt gừng, mứt khế (http://www.omaibathu.com/), mứt quất, mứt bí... đặc biệt là ô mai Chanh (http://www.omaibathu.com/). Ô mai (http://www.omaibathu.com/) Chanh (http://www.omaibathu.com/) OMAI BA THU® luôn được ưu tiên lựa chọn vì vừa ngon (http://www.omaibathu.com/) miệng lại chống cảm giác ngấy (http://www.omaibathu.com/) khi ăn quá nhiều chất béo, thêm nữa giúp phòng ngừa viêm họng ho (http://www.omaibathu.com/) khi thời tiết đổ lạnh, khi đi lại chúc tết (http://www.omaibathu.com/) hoặc khi đi du lịch tâm linh không quên mang (http://www.omaibathu.com/) theo chút Ô mai (http://www.omaibathu.com/) Chanh (http://www.omaibathu.com/) để chống say tàu xe (http://www.omaibathu.com/).

Ngoài ra, Muối ớt (http://omaibathu.com/home/detail.asp iData=1802) OMAI BA THU®cũng là một sản phẩm khá độc đáo dùng để chấm hoá quả tươi hoặc khô. Muối không có nhiều vị nên khi ăn thấy vị ngọt mặn nhưng thanh, tinh khiết, theo phong cách ẩm thực người (http://omaibathu.com/home/channel.asp iChannel=53&nChannel=News) Hà Nội cổ. Các nguyên liệu hoà quện hợp lý tạo nên một hương vị rất đặc trưng độc đáo của OMAI BA THU®, đặc biệt vẫn giữ được mùi vị thơm ngon của từng loại hoa quả (http://omaibathu.com/home/detail.asp iData=1802). Sử dụng rất phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính hay vùng miền. Hạt muối to mới nhìn tưởng chừng khó ăn và rất mặn nhưng khi ăn những hạn muối đó lại giòn, ngọt, thơm và đem lại cảm giác khá thú vị, đôi khi hạt muối trở thành sở thích của nhiều người. Từng cánh ớt (http://omaibathu.com/home/detail.asp iData=1802) cũng vậy, cánh ớt to nhưng khi ăn lại không quá cay, có vị ngọt dịu và mùi thơm của ớt (http://omaibathu.com/home/detail.asp iData=1802) tự nhiên.

Việc trộn muối ớt (http://omaibathu.com/home/channel.asp iChannel=53&nChannel=News) OMAI BA THU® và Ô mai các loại là bí quyết gia truyền. Tuy mất thời gian công sức đi mua nhưng giá thành rẻ, chất lượng cao và hoàn toàn an tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm. Loại muối ớt này (http://omaibathu.com/home/channel.asp iChannel=53&nChannel=News) đang được hàng loạt các nhà hàng, khách sạn, resort năm sao tại Đà Nẵng, Nha Trang sử dụng để giữ chân khách nước ngoài. Thành phần chính gồm có muối sạch khô (http://omaibathu.com/home/channel.asp iChannel=53&nChannel=News) (mua của Công ty muối xuất khẩu Thanh Hoá/Nghệ An), ớt khô nguyên quả, đường, gừng.

Giá bán Muối ớt rất hợp lý: 10k/hộp 1,2 lạng; 70k/túi kg; mua 10 tặng 1; giám giá số lượng lớn.



CƠ SỞ SẢN XUẤT KINH DOANH THỰC PHẨM MỸ NGỌC

Cửa hàng: Số 147 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Website: www.omaibathu.com / www.o mai ba thu.com

Giờ bán hàng: 8h - 19h

Điện thoại: 04.3.9923699 / 0904196666 (Chị Bình), nhân viên bán hàng: 094.2575766 (c.Hằng)

Khách đặt hàng hoặc mua buôn vui lòng liên hệ chị Bình (điện thoại: 0904196666).


Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số nhãn hiệu gây nhầm lẫn ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Cơ sở, do vậy xin lưu ý quí khách khi mua hàng nên xem rõ đúng nhãn hiệu OMAI BA THU® và thông tin trên sản phẩm.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/muoi-ot-ba-thu/1.jpg

Hệ thống website nhà tài trợ:
www.luatsudongnama.com (http://www.luatsudongnama.com/) / LUẬT SƯ ĐÔNG NAM Á
www.sealaw.vn (http://www.sealaw.vn/) / SEALAW
www.danhbaluatsu.com (http://www.danhbaluatsu.com/) / DANH BẠ LUẬT SƯ
www.tracuuvanban.com (http://www.tracuuvanban.com) / MAU VAN BAN
www.dichvuthuno.com (http://www.dichvuthuno.com/) / DỊCH VỤ THU NỢ
www.giayphepviet.com (http://www.giayphepviet.com/) / DỊCH VỤ GIẤY PHÉP