PDA

View Full Version : Cách xóa xăm môi hiệu quả cho mọi trường hợp


blaming321
24-12-2014, 02:04 PM
Môi là vị trí có cấu trúc khá đặc biệt: da mỏng, dễ bị tổn thương, được bao phủ bởi niêm mạc và bán niêm mạc nên cần đòi hỏi cách xóa xăm môi đúng phương pháp và trong quá trình tiến hành phải được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận. Khi xăm môi, hầu hết chị em đều lựa chọn những màu mực mang lại nét tươi tắn, trẻ trung, sự gợi cảm cho mình. Bởi vì những màu này giúp bạn tránh tình trạng môi thâm, không ăn son hoặc không có thời gian trang điểm nhưng vẫn giữ được màu tươi trẻ.

>> Hình xăm đẹp (http://cachxoaxam.com.vn/kham-pha-xem-nhung-hinh-xam-dep-nhat-hien-nay.html)

Tuy nhiên, việc xăm môi đôi khi cũng có những hạn chế nhất định ví dụ như việc muốn to son khác hoặc khi muốn thay đổi màu môi thường không được như ý. Vì vậy, trước khi quyết định xăm môi, một số chị em băn khoăn về cách xóa vết xăm hiệu quả mà không để lại sẹo hoặc ảnh hưởng đến sắc tố môi.

Không giống như xóa hình xăm trên da, cách xóa xăm môi không thể áp dụng những cách xóa xăm ở nhà như muối, dung dịch tẩy rửa hoặc kem điều trị đặc biệt. Cách xóa xăm này phụ thuộc hoàn toàn vào sắc tố cũng như đặc điểm riêng của từng người. Những phương pháp trên thường không hiệu quả với môi, không những thế còn để lại một số biến chứng. Ví dụ, sưng rát, phồng rộp, đỏ hoặc để lại sẹo.

>> Hình xăm có xóa được không (http://cachxoaxam.com.vn/hinh-xam-co-xoa-duoc-khong.html)

Vậy, chúng ta nên chọn cách xóa xăm như thế nào để vừa đảm bảo an toàn lại mang lại hiệu quả cao? Một trong những phương pháp được sử dụng ưu ái hiện nay đó chính là cách tẩy hình xăm bằng công nghệ Ruby laser. Đây là loại công nghệ đã được kiểm nghiệm và giám sát tương đối sát sao, cẩn thận, đồng thời công nghệ xóa xăm thế hệ màu mới nhất của Mỹ có thể loại bỏ các màu mực xăm và ở nhiều vị trí mà không hề đau hay xâm lấn, cũng không để lại sẹo.

Kết quả của trị liệu này là vết mực xăm có thể mờ theo yêu cầu hoặc hết hoàn toàn, làm vùng môi trở lại như lúc ban đầu mà không có bất kỳ sẹo nào. Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng cách xóa xăm này để có bờ môi hoàn hảo. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Phuong phap xoa hinh xam (http://cachxoaxam.com.vn/phuong-phap-xoa-hinh-xam-triet-de-nhat-hien-nay.html)