PDA

View Full Version : Trẻ ăn ngon miệng ăn thật khỏe nhờ máy hâm sữa


nguyenthinew
24-12-2014, 10:55 AM
Cùng với đời sống nhiều công việc bây giờ, 01 chiếc máy hâm sữa (http://truongaulac.edu.vn/threads/48812-Giup-be-an-ngon-an-khoe-nho-may-ham-sua.html?p=49148) chính là dụng cụ tiện dụng dành cho chúng ta. Nếu như trước đây, mỗi một lần sữa pha sẵn rồi mà các bé chưa kịp bú thì buộc phải bỏ phần sữa đó đi & pha thêm bình bú sữa khác. Tuy vậy hiện giờ, với một chiếc máy hâm sữa dễ dàng đang trưng bày trong các cửa hiệu, mẹ có thể yên tâm giữ được bình bú sữa luôn nóng, để các bé ăn ngon miệng cũng như khỏe hơn. Máy với sự ngắt điện tự động giúp các bạn biết được chuẩn xác nhiệt độ bình sữa vì thế các mẹ không cần lo lắng việc bình sữa bị quá nóng hay là nguội quá. Máy hâm sữa với mẫu mã gọn nhỏ và rất đơn giản thoải mái mang theo bất kể đâu, nên mua cho mình 1 chiếc máy để giảm bớt đi những lo lắng cho việc cho con bú các bạn nhé.

http://dotreem.com/images/May-ham-nuoc-pha-sua-Fatzbaby-600ml-FB3006SL%2520-MED.jpg

Thậm chí, hình ảnh máy hâm sữa & thức ăn (http://free.edu.vn/showthread.php?212707-M%C3%A1y-h%C3%A2m-s%E1%BB%AFa-D%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A5-t%E1%BB%91i-%C6%B0u-d%C3%A0nh-cho-m%E1%BA%B9-v%C3%A0-b%C3%A9&p=310256) còn giúp cho chị em tự chọn nhiệt độ thức ăn một cách thích hợp, khi mà trẻ không thích bú sữa giống như nhiệt độ mà máy tự lắp đặt, các bạn dễ dàng chọn lựa nhiệt độ thức ăn hợp lý với ý thích.

Khi mà pha sữa theo thông tin ở trên bao bì chúng ta phải lo liệu trước 1 lượng nước ấm đủ pha sữa cho bé. Dù vậy một khi pha sữa cho bé, các bạn cần phải cho các con bú sữa ngay hạn chế để quá lâu sẽ làm bình sữa nguội đồng thời mất đi hàng loạt dinh dưỡng. Tuy nhiên, các bé không bú ngay do quấy khóc và chưa muốn ăn vào lúc đó do đó các bạn cần bỏ vào tủ lạnh. Một khi chưa trang bị máy hâm sữa các mẹ cần pha sẵn nước nóng để pha sữa nhanh chóng & làm nóng lại sữa trong trường hợp lấy từ trong tủ lạnh.

Bạn vẫn thường áp dụng cách trước nay đấy là pha sẵn 1 lượng nước lạnh với nước sôi sao cho hợp lý để có nước ấm pha sữa cho bé. Còn nếu mà sữa đã nguội đi mà lại chẳng có máy hâm sữa các bạn cần phải đun một chút nước sôi và bỏ bình sữa cho bé bú vào đồng thời chờ 1 chút đến lúc sữa nóng lên vậy thì các bạn đã có thể cho các bé ăn được.

http://photos.kay.com.vn/Photos/Deals/2014/7/9272/WaterMark/full/Dr-brown-s-851-May-Ham-Sua-Dien-Tu_201471116197803.jpg (http://www.choxe.quatlam.gov.vn/threads/c%C3%A1c-b%C3%A9-%C4%83n-ngon-mi%E1%BB%87ng-%C4%83n-kh%E1%BB%8Fe-nh%E1%BB%9D-m%C3%A1y-h%C3%A2m-s%E1%BB%AFa.20858/)

Việc đun nước để mà hâm sữa cho các bé có vẻ như như thực sự đơn giản nhưng thường thì bạn vẫn gặp phải một vài điều đáng nói về nhiệt độ sữa khi cho bé bú sữa : Nhiệt độ bị quá nóng sẽ làm mất nhiều lượng vitamin của bình sữa, Đôi khi nhiệt độ quá lạnh làm ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của trẻ bởi vì ruột của bé vẫn còn yếu ớt không thể nào hoạt động tốt được. Với máy hâm sữa, chúng toàn bộ hệ thống cẩn thận để có thể tự căn chỉnh & báo hiệu cho các mẹ biết được khi sữa đã ở nhiệt độ sữa theo ý muốn.

Nếu các bạn quá đỗi bận rộn với nhiều thứ thì máy hâm sữa sẽ trở thành người bạn nhỏ hỗ trợ rất tốt. Hãy để máy hâm sữa hỗ trợ các bé ăn ngon miệng hơn & giúp cho các bạn cắt giảm nhiều thì giờ và mệt nhọc sau thời gian xử lý công việc rất vất vả.