PDA

View Full Version : trị vết thâm nhanh chóng


quangeasy
24-12-2014, 10:25 AM
Cách trị vết thâm (http://diendanthammy.net/tags/tri++vet+tham+hieu+qua/) mau chóng và hiệu quả




http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-vet-tham7.jpgCâu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tham vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Trên mặt tôi có rất nhiều vết thâm do nặn mụn không đúng cách. Nghe mọi người bảo, những vết thâm này sẽ dần dần biến mất. Nhưng chỉ còn một thời gian ngắn nữa là tôi chuẩn bị tham dự một cuộc thi, yêu cầu là phải để mặt mộc trị thâm (http://timkiem.vnexpress.net/?q=tr%E1%BB%8B+th%C3%A2m) . quả thực, những vết thâm sau mụn này làm tôi rất thiếu tự tín. Mong thầy thuốc Tư vấn cho tôi cách trị vết thâm chóng vánh và hiệu quả.

đáp: Chào bạn!


Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham mưu của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Khi bị mụn trứng cá, da bị viêm. Thói [left !important]quen[/left !important] nặn mụn không đúng cách làm kết cấu [left !important]collagen[/left !important]của da bị suy yếu khiến các khối cơ chảy xệ, da không còn độ đàn hồi, tạo ra nếp nhăn và các khoảng lõm (rỗ). Dưới tác động của ánh nắng dữ, da bị oxy hóa từ đó hình thành vết thâm. Với một số người, những vết thâm sau mụn này theo thời gian sẽ dần dần biến mất. Nhưng để vết thâm biến mất chóng vánh như mong muốn của bạn thì phải có các cách điều trị hợp.


Cách trị vết thâm nhanh chóng và hiệu quả chính là Công nghệ ánh sáng E-light, công nghệ trị vết thâm này hiện đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Công nghệ trị vết thâm bằng ánh sáng E-light có cơ chế hoạt động rất đương đại, tiền tiến. Ánh sáng E-light tác động trực tiếp vào sâu bên trong lớp hạ bì, kích thích sự tuần hoàn và làm tăng chuỗi collagen, giúp sản sinh và phát [left !important]tri[/left !important]ển các tế bào mới, thay thế tế bào cũ hư tổn, già yếu. Bên cạnh đó, công nghệ E-light còn sử dụng các bước sóng khác nhau, được điều chỉnh với mức năng lượng cao, tụ tập khoanh vùng chính xác vết thâm mụn, mang tới cho bạn làn da trắng sáng hơn, mịn màng, loại bỏ tận gốc vết thâm. Chỉ với một liệu trình điều trị không tốn thời gian, các vết thâm sẽ được loại bỏ nhanh chóng, triệt để.


Xem thêm: