PDA

View Full Version : Đặt vé đi đi Indonesia để ngắm hồ đổi màu nhé!


ovuive2014
24-12-2014, 08:20 AM
quốc gia Indonesia với lợi thế có tới hơn 10.000 các hòn đảo lớn nhỏ khác nhau nên du lịch các đảo tại đây sẽ là một lộ trình vô cùng thú vị mà các bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm

Indonesia “mê hoặc” lòng người với vạn đảo (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-indonesia-12298.html)

quốc gia Indonesia với lợi thế có đến với hơn 10.000 các hòn đảo lớn nhỏ khác nhau nên du lịch các đảo ở đây sẽ chính là một hành trình vô cùng thú vị mà chúng ta chắc chắn sẽ được trải nghiệm nếu quý khách đăng kí ngay vé đi đi Indonesia của V&V Booking. Nhưng trước hết hãy dạo 1 vòng quanh những hòn đảo thiên đường đẹp nhất của xứ sở này nhé!
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x253xindonesia-me-hoac-long-nguoi-voi-van-dao-1.jpg.pagespeed.ic.fS_Yw8UON7.jpg Ảnh 1. chúng ta hãy đặt vé máy bay đi Indonesia ngay thôi
1. Đảo Bali mộng mơ

Đảo Bali đó là địa điểm thu hút khách du lịch đông nhất với khoảng 30% và cũng đem lại nguồn lợi khổng và đem lại nguồn lợi khổng lồ nhất cho Indonesia. đi đến Bali, trước hết du khách sẽ bị “hớp hồn” ngay lập tức bởi những bãi biển tuyệt vời đẹp hơn cả tranh vẽ như Sanur, Balangan...với nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu văn hóa linh thiêng của người dân Bali, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được leo lên ngọn núi Gunung Agung và đi thuyền ra đền Ulu Watu. Cung điện Klung Kung với những hồ nước tuyệt đẹp và bức tường chạm trổ tinh tế cũng sẽ tạo cho bạn cảm giác cổ xưa và huyền bí. Vậy nên Bali được mệnh danh là “thiên đường của Indo”, là “đảo thần, đảo ngọc của người dân”.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x281xindonesia-me-hoac-long-nguoi-voi-van-dao-2.jpg.pagespeed.ic.hcXCSCqC5e.jpg Ảnh 2. Đảo Bali mộng mơ sẽ nằm trong tầm tay với vé bay đi Indonesia
2. Đặt vé máy bay đi Indonesia đến đảo Lombok xinh đẹp

Nằm ngay cạnh Bali, là người anh em thân thiết với vẻ đẹp của những bãi biển không thua kém bất kì nơi nào, đảo Lombok xứng đáng có tên trong những đảo đẹp nhất Indonesia. tại Lombok cũng có những đặc trưng rất riêng thu hút khách du lịch. chính là thiên nhiên trong lành, êm dịu với bãi biển dài bất tận hợp của Kuta, Senggigi hợp cùng ngọn núi Rijani hùng vĩ tạo nên một bức tranh sơn thủy sống động. đó là ngôi đền Pura Lingsar, nơi tụ họp của các tín đồ tôn giáo lớn hằng ngày đến để cầu nguyện. Và đó còn chính là nét văn hóa cổ truyền còn sót lại của những ngôi làng truyền thống làm gốm hay dệt vải. Có thể nói Lombok vẫn luôn hài hòa được hầu hết các yếu tố “thiên- địa- nhân”.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x301xindonesia-me-hoac-long-nguoi-voi-van-dao-3.jpg.pagespeed.ic.GxmX0TyVXc.jpg Ảnh 3. Đảo Lambok xinh đẹp hài hòa
3. Đảo Sumba hoang sơ

Nếu quý khách muốn một lần tìm hiểu hòn đảo hoang sơ nhất Indonesia và muốn khám phá cuộc sống của người dân tại đây thì đảo Sumba chính là nơi thích hợp nhất. Cùng với những bãi biển xanh trong thì thấp thoáng đâu đó trong Sumba là đồng cỏ hoang sơ và nhiều dãy núi đá vôi khấp khểnh. Không có khách sạn đắt tiền, không có resort hiện đại, du khách sẽ tự thuê nhà nghỉ cho mình cùng với người dân trên đảo, và còn gì thú vị hơn khi được cùng họ đi câu cá, lướt sóng và còn có thể cưỡi trâu nữa đó.

4. Hồ sinh ba đổi màu hào nhoáng

Trên Trái Đất này luôn có những điều kì lạ chưa thể lý giải nổi và hồ sinh ba đổi màu tại Indonesia cũng như vậy. Nằm trên miệng núi lửa Kelimutu, không yên phận với màu xanh như ngọc của mình, 3 hồ nước tại đây còn thường xuyên biến đổi màu sắc cho nhau, khi thì trắng, xanh lá, xanh da trời và có thể xám đen ngay trước con mắt ngỡ ngàng của chúng ta . Theo những người dân ở đây thì Hồ sinh ba chính là nơi cất giữ các linh hồn của tổ tiên và các vị thần nên mới có những màu sắc tuyệt đẹp như thế.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x298xindonesia-me-hoac-long-nguoi-voi-van-dao-4.jpg.pagespeed.ic.Kcj_DdM4Gu.jpg Ảnh 4. Đặt vé đi đi Indonesia để chiêm ngưỡng hồ đổi màu nhé!
Indonesia không thiếu những hòn đảo, bãi biển làm say mê các bạn trong nước cũng như quốc tế mà điển hình nhất đó là Bali, Lombok...Chỉ cần được ngắm nhìn một trong số chúng thôi các bạn cũng đã đủ cơ may rồi. Nhưng với vé bay đi Indonesia của V&V Booking- Đại lý chính thức Tiger Airways thì được ngắm tất cả những thắng cảnh trên chỉ là việc nằm trong tầm tay!

Tham khảo bài viết :

Cùng mua vé máy bay đi Indonesia giá giảm (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-indonesia-12298.html)

Đặt vé bay đi Philipin (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-philipin-12198.html)
http://tiger-airways.net/du-lich/indonesia-me-hoac-long-nguoi-voi-van-dao-15998.html