PDA

View Full Version : Cách chữa trị mụn thịt quanh mắt


laimelio03
23-12-2014, 04:14 PM
Những nốt mụn thịt trắng sáng nổi sẩn trên da khiến khuôn mặt của bạn trở nên khô ráp, kém tươi sáng. Xin chia sẻ với bạn một vài bài thuốc trị mụn thịt dân gian tại nhà ngay sau đây cực kỳ hiệu nghiệm, hãy đừng bỏ qua nhé!



>>cách chữa trị mụn thịt quanh mắt (http://dieutrimunthit.vn/tri-mun-thit-vinh-vien)
Lá bạc hà


Lá bạc hà rửa sạch, đem giã hoặc xay ra, chắt lấy nước và bôi lên mụn thịt. Đối với những người mụn thịt chỉ mới bắt đầu xuất hiện thì chỉ cần làm chăm chỉ trong 3-4 tuần, mụn thịt sẽ biến mất.
Chuối xanh


Sử dụng chuối xanh là cách trị mụn thịt không phải ai cũng biết. Chuối xanh có tính hàn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Trong chuối xanh có tính oxy hóa tương đối cao có tác dụng làm lành tổn thương, giảm viêm nhiễm và loại bỏ hoàn toàn mụn thịt.
Lấy 1 quả chuối, rửa sạch, thái nhỏ, giã nát rồi đắp lên vùng da bị mụn thịt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thường xuyên thực hiện 2 lần/ tuần sẽ mang lại cho bạn kết quả trị mụn tối ưu.
Chè xanh


Chè xanh từ lâu đã được coi là 1 loại thần dược giúp làm đẹp da, chống oxy hóa rất hiệu quả. Đun nước chè xanh để uống và rửa mặt hàng ngày là cách giúp trị mụn thịt (http://dieutrimunthit.vn/) nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian và công sức của bạn.
Khoai tây


Chọn 1 củ khoai tây còn tươi, gọt vỏ, rửa sạch, thái khoai tây thành từng lát mỏng sau đó chà sát lên mụn thịt. Những nốt mụn xấu xí ấy trên da mặt sẽ dần dần biến mất.
>>cách trị mụn thịt quanh mắt (http://dieutrimunthit.vn/tri-mun-thit-vinh-vien)
[/b]


[/b]





[/b]


[/b]





[/b]








[/b]





[/b]





[/b]