PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang hiệu quả và đơn giản cho chị em


xephinhbotron1
23-12-2014, 03:49 PM
Nám,tàn nhang là kẻ thù số 1 của chị em phụ nữ.Nó làm chị em cảm thấy mất tự tin. Vậy cùng tìm hiểu cách trị tàn nhang hiệu quả và đơn giản cho chị em[/b]


>>Cách trị tàn nhang tận gốc (http://dieutritannhang.vn/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning)


Tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/) chỉ là một bệnh lý liên quan tới sự thay đổi của sắc tố da. Thông thường những người phụ nữ sau sinh hay phải gánh chịu sự biến đổi này. Một phần do sự thay đổi sinh lý trong thời kỳ này diễn ra khá mạnh nên dẫn tới sự biến đổi của các sắc tố trong cơ thể.


Nếu bạn tuân thủ đúng theo ba bí mật mình mách dưới đây thì bạn có thể phòng tránh được thứ bệnh quoái dị này và đây cũng là cách thức điều trị tàn nhang đặc biệt tốt nhất hiện nay mà mình biết.


Điều bí mật thứ 1 : Mật ong vẫn giữ ngôi vương trong chống và điều trị nám


Mật ong không phải thần dược chữa được bách bệnh. Tuy nhiên nó lại được sử dụng khá nhiều trong các công thức làm đẹp. Và công thức mình đang nói ở đây cũng không ngoại lệ. Bạn có thể thoa mật ong tự nhiên lên những nốt tàn nhang sẽ giúp làm mờ vết tàn nhang hữu hiệu, đặc biệt nếu sử dụng biện pháp này thường xuyên. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp mật ong với chanh tươi để tăng thêm phần công lực điều trị tàn nhang. Hãy dùng 2 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó bôi lên vùng da bị tàn nhang. Bạn hãy dùng thường xuyên và cảm nhận sự thay đổi trong 3 tháng.





>>Phương pháp trị tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/ly-laser-toning-duoc-coi-la-phuong-phap-tri-tan-nhang-toi-uu)


Điều bí mật thứ 2 : Sử dụng nghệ vẫn là biện pháp được nhiều người dùng nhất


Trước kia chúng ta hay dùng nghệ để xóa đi những vết sẹo trên da. Gần đây các nhà khoa học còn phát hiện ra điều đặc biệt có từ loại sâm đất này. Nghệ còn có khả năng đẩy lùi vết nám và tàn nhang bằng cách, Dùng nước nghệ tươi chộn với 2 thìa bột gạo rồi tiến hành đắp lên vùng da bị nám hoặc tàn nhang. Sau đó để khoảng 45 phút rồi rửa lại bằng nước ấm trước khi rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.


Bí mật thứ 3 : Cà rốt tươi rất tốt để điều trị nám lâu dài


Cà rốt có chứa nhiều Vitamin A rất tốt cho máu và đôi mắt của bạn. Bên cạch đó Vitamin A còn có tác dụng làm sáng da,chính vì công dụng này mà cà rốt còn được dùng để làm mờ đi các vết tàn nhang trên da mặt của bạn. Bạn có thể uống nước cà rốt sau đó lấy bã của nó đắp lên vùng da bị tàn nhang. Các Vitamin A từ đó sẽ thẩm thấu qua da giúp da của bạn trở nên sáng hơn và những đốm tàn nhang sẽ giảm đi đáng kể. Trên đó là ba bí mật mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Tuy các phương pháp này phải làm lâu dài thì mới có kết quả nhưng bù lại nó khá là an toàn với bạn. Hơn nữa chi phí cho các phương pháp này khá là rẻ ,mà các nguyên liệu lại dễ dàng kiếm ở bất kỳ đâu. Chúc các bạn mau chóng có được làn da như mình mong muốn!


>>trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://dieutritannhang.vn/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat)


>>cách xóa tàn nhang trên mặt (http://dieutritannhang.vn/cach-nao-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-chong-va-ket-qua-triet-de)