PDA

View Full Version : điện thoại iphone cũ nóng dịp cuối năm


147thaiha
23-12-2014, 03:12 PM
Smartphone iPhone 4 và 4S đời cũ vẫn được nhiều người tìm mua, trong khi đó bản 5C và iphone 5 cũ có sức hút lạ dù giá bán không rẻ, khoảng 5-6 triệu đồng so với hàng chính hãng từ 8 triệu đồng.

Mặc cho các hãng điện thoại đua nhau trình làng những mẫu điện thoại cấu hình cao giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot), thì có một bộ phận người sử dụng vẫn tìm mua những mấu điện thoại iphone cũ của Apple. Nếu so sánh cấu hình thì những chiếc điện thoại iphone cũ của Apple như iphone 4, iphone 4S thập chí là iPhone 5 với những chiếc điện thoại giá rẻ bây giờ thì đôi khi chúng không thể bằng, mà giá lại khá cao. nhưng dù thấp những những người khác phải liếc nhìn.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iphone4/dien-thoai-di-dong-apple-iphone-4-dienmay.com-no1.jpg
Điện thoại iphone 4 cũ vẫn hút khách
Có khá nhiều người khi dùng những chiếc điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) chạy Android một thời gian đã phải chia tay để đi tìm những chiếc điện thoại iphone cũ của Apple vì những thiết bị của Apple có thương hiệu và độ ổn định cao, minh chứng là những chiếc điện thoại iphone 4 cũ dù ra cách đây khá lâu rồi (trên dưới 4 năm) những chúng vẫn chạy tốt các ứng dụng hiện nay, không những thế màn hình và khả năng chụp ảnh thì không có một chiếc điện thoại nào có thể sánh được.

Hơn nữa khi điện thoại iPhone 6 được bán đại trà, thì những dòng iPhone khác sẽ trở thành hàng đã quá thời, giá sẽ xuống. và đây chính là cơ hội cho những người yêu mếm tìm mua cho mình những thiết bị đã yêu thích từ lâu, Nếu như chiếc điện thoại Zenphone 5 có giá gần 4 triệu thì chiếc iPhone 4S cũ bản quốc tế cũng có giá quanh khoảng 4 triệu đồng và không xê xích nhiều giữa các địa điểm bán, nhưng khả năng hiển thị và chụp ảnh thì hơn hẳn.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iPhone-5/iphone503.jpeg
Điện thoại iphone 5 cũ vẫn được người sử dụng tìm mua nhiều
Có cấu hình tương đương với iPhone 5C nhưng điện thoại iPhone 5 16gb cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/iphone-5-cu-16gb) giá cao hơn. nhưng không phải vì thế mà chiếc điện thoại cũ này của Apple mất đi sức hút, iphone 5 có thiết kế vỏ bằng kim loại nguyên khối chứ không phải từ nhựa như điện thoại iphone 5C. có thể nói đối với người sử dụng iphone 5C gần như đứa con rơi của Apple, trong khi đàn anh và đàn em của nó đều được làm từ kim loại nguyên khối thì iphone 5C là một bước thụt lùi đáng tiếc, nhưng không vì thế mà sức hút của nó kém đi, dù sao thì Iphone 5C vẫn là một thiết bị của Apple, hơn nữa nó có cấu hình tương tương với iPhone 5 mà giá lại rẻ hơn khá nhiều. chính vì thế là không lạ khi một có người dùng vẫn tin dùng.

Hiện nay hầu hết những chiếc iPhone 5, iPhone 5C hay 4S bán ra với mức giá thấp trên thị trường hiện nay là hàng cũ, đã dùng rồi, hoặc là hàng tân trang về hình thức, thậm chí có thể linh kiện bên trong (hàng dựng). có máy bên ngoài hình thức đẹp, nhưng khi sử dụng mới thấy màn hình cảm ứng không nhạy, pin sụt nhanh hay Wi-Fi kém... Hiện giờ, iPhone 5C và 4S hàng mới chỉ còn hàng chính hãng nhưng giá đắt, còn iPhone 5 đã được Apple dừng sản xuất hơn một năm, hàng mới chính hãng cũng không còn. Chất lượng của mặt hàng iPhone cũ cũng phụ thuộc nhiều vào uy tín của các nơi bán, Nếu người mua biết đôi chút về kỹ thuật thì nên yêu cầu nơi bán mở máy cho bạn xem, nếu họ bán hàng chuẩn thì chắc chắn họ sẽ cho bạn xem main. Cũng như nên hỏi kỹ về chế độ bảo hành của nới bán nữa.

Tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-iphone-cu-nong-dip-cuoi-nam.html