PDA

View Full Version : Một số lưu ý khi xóa vết xăm


blaming321
23-12-2014, 02:41 PM
Uống vitamin C

Thao tác này là cần thiết cho cả trước và sau khi xóa vết xăm. Bởi lẽ, đây là loại vitamin có tác dụng tốt cho việc tái tạo da và tế bào. Chính vì vậy, trước khi xóa xăm bạn nên uống nhiều vitamin trong khoảng thời gian gần nhất.

>> Hình xăm đẹp (http://cachxoaxam.com.vn/kham-pha-xem-nhung-hinh-xam-dep-nhat-hien-nay.html)

Xóa hình xăm bằng công nghệ đạt chuẩn

Hiện nay, trên toàn quốc có nhiều địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, chất lượng. Bạn nên tìm hiểu các thông tin có liên quan đến trung tâm thẩm mỹ và hệ thống máy móc hiện có để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Tránh việc sử dụng những dụng cụ thủ công để xóa hình xăm dẫn đến da bạn bị nhiễm trùng hoặc gây tổn thương da.

Chăm sóc da sau khi xóa hình xăm

Bạn không nên dùng tay hoặc vật dụng khác để bóc vảy khi da lên da non. Bên cạnh đó, đặc biệt chú ý không được dùng các loại cồn để rửa hoặc nước hoa mỹ phẩm sau khi tẩy hình xăm một thời gian ngắn.

>> Phuong phap xoa hinh xam (http://cachxoaxam.com.vn/phuong-phap-xoa-hinh-xam-triet-de-nhat-hien-nay.html)

Bạn nên sử dụng các loại kem tái tạo da hoặc kem liền sẹo để thoa đều mỗi ngày giúp da nhanh chóng liền, tránh trường hợp tiếp xúc với môi trường bụi bẩn. Tuy nhiên, loại kem này phải được bác sĩ kiểm tra hoặc chỉ định dùng, không được dùng những loại thuốc khi chưa được thông qua.

Không được dùng nước nóng hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời không chà sát vải quần áo chật lên vùng da sau khi thực hiện cách xóa hình xăm trên người'.

Bổ sung các loại vitamin và các loại thực phẩm dinh dưỡng, hoa quả, trái cây để giúp da mau chóng lành. Cần uống nhiều nước giúp da tái tạo nhanh hơn.

>> Hình xăm có xóa được không (http://cachxoaxam.com.vn/hinh-xam-co-xoa-duoc-khong.html)

Trên đây chúng tôi chỉ xin giới thiệu một số lưu ý trước và sau khi xóa hình xăm. Tuy nhiên, nếu thấy hiện tượng bất thường như chảy mủ, ra nước hoặc máu, bạn phải lập tức báo cho bác sĩ hoặc đến bệnh viện để theo dõi.