PDA

View Full Version : Dịch vụ thay màn hình laptop Macbook Air, Macbook Pro uy tín tại Tp.HCM


congnghe312
23-12-2014, 06:48 AM
Laptop Macbook Air, Macbook Pro là 2 dòng sản phẩm laptop cao cấp của Apple, màn hình laptop Macbook Air, Macbook Pro rất đẹp và cho hiển thị hình ảnh cực kỳ nét, trung thực. Khi sử dụng laptop Macbook Air, Macbook Pro rồi thì chúng ta không thể vừa ý với những laptop khác cùng cấu hình .

Khi nói đến laptop Macbook Air, Macbook Pro cũng ta cũng không thể kể đến sự đồng bộ dữ liệu tuyệt vời của Apple mà chúng ta biết trước đó .
http://thcskkn.edu.vn/wp-content/uploads/2014/12/M%C3%A0n-H%C3%ACnh-Macbook-Air.jpg (http://thcskkn.edu.vn/wp-content/uploads/2014/12/M%C3%A0n-H%C3%ACnh-Macbook-Air.jpg)
Màn Hình Macbook Air

Dịch vụ sửa, thay màn hình laptop Macbook Air, Macbook Pro chính hãng

Chúng tôi là trung tâm bảo hành uy tin đầu tin được Apple ủy quyền sửa, bào hành tất cả các dòng laptop Macbook Air, Macbook Pro , kể cả iphone, ipad, ipod tại thị trường Việt Nam, chi nhánh Tp.HCM

Giá sửa thay màn hình laptop Macbook (http://thcskkn.edu.vn/tag/thay-man-hinh-laptop-macbook/) Air, Macbook Pro

Do tính linh hoạt, sẩn phẩm, linh kiện thay đổi mẫu thường xuyên, độ hot của từng linh kiện cũng thay đổi theo thời gian. Nên việc cố định giá linh kiện thay thế như màn hình laptop Macbook Air, Macbook Pro là không thể.

Khi bạn cần biết giá sửa, thay màn hình laptop Macbook Air, Macbook Pro, xin vui lòng liên hệ : 08 66 546474 – 01635 24 24 24

Nguồn : Dịch vụ thay màn hình laptop Macbook Air, Macbook Pro giá tốt tại Tp.HCM (http://thcskkn.edu.vn/dia-chi-dich-vu-sua-thay-man-hinh-laptop-macbook-air-pro-zin-chinh-hang-gia-re/)