PDA

View Full Version : Thủ thuật nâng mũi s line và thông tin phụ nữ cần biết


ngoaivu1985
22-12-2014, 03:42 PM
Nâng mũi S line (http://thammyvienmaitrinh.com/v32/Nang-mui-S-LINE-Han-Quoc.html) là một phẫu thuật tiền thân của việc sửa mũi do tai nạn làm biến dạng mũi. Người châu Á nói chung và người Việt nam nói riêng có dạng mũi tẹt phổ thông trong khi tiêu chuẩn cái đẹp chung của thế giới thì ưu chuộng mũi cao dạng mũi S Line là được đánh giá cao nhất.
Các nước được đánh giá phẫu thuật nâng mũi tốt nhất hiện thời là Ấn Độ, Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Công nghệ nâng mũi S Line Hàn Quốc nổi tiếng và được ưu chuộng đã được áp dụng thành công tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Mai Trinh là một trong những Trung Tâm thẩm mỹ đã áp dụng thành công công nghệ này.

http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/sanpham/file/nang%20mui/nang%20mui%2042aa.jpg



giải phẫu thẩm mỹ để nâng mũi được ưu chuộng vì giá trị của nó trên khuôn mặt được đánh giá cao vì hướng người đối diện nhìn vào mũi bạn trong công việc người có mũi cao thường được nhòm là người có uy tín, tự tin.

Khi phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ thấy được hình ảnh trước mũi được nâng lên bằng máy tính mô phỏng. Điều này giúp bạn có thể hình ảnh chính xác nhất của mình sau khi giải phẫu.

Nâng mũi S Line là một trong những thủ thuật giải phẫu thẩm mỹ phổ biến hiện giờ. Mức độ hài lòng của việc nâng mũi ở người người mong muốn luôn cao hơn vì đổi thay rất rõ rệt.

Trước khi bạn quyết định chọn lựa phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line bạn nên chọn thầy thuốc giải phẫu với kinh nghiệm, chuyên môn giỏi tại các Trung Tâm thẩm mỹ uy tín và đề nghị cho xem các hình ảnh ca giải phẫu nâng mũi sớm muộn của những người đã phẫu thuật.

Điều tiên quyết là bạn phải chọn một thầy thuốc phẫu thuật đủ khả năng, uy tín. Phải bảo đảm rằng bạn không tìm một thầy thuốc thứ 2 để làm ca giải phẫu sửa đổi bất kỳ lý do gì đi nữa.

http://thammyvienmaitrinh.com/n64/Nang-mui-s-line-va-dieu-ban-can-biet.html