PDA

View Full Version : Chồng tôi rất điệu liệu có phải là đồng tính không ?


emcuangayhomqua
22-12-2014, 02:30 PM
Chồng tôi rất là điệu và có những hành động như phụ nữ. Bạn của anh ấy thì toàn là nữ, anh ấy chỉ thích đi chơi với con gái mà tôi thì không thấy anh ấy chơi với ai là con trai. Họ nói chuyện với nhau rất tình cảm về tất cả các vấn đề tế nhị của con gái. Thực sự tôi cảm thấy rất khó chịu.

Tôi cũng từng đọc được tâm sự của một chị về việc chồng không ham muốn chuyện đó và được biết có 3 khả năng có thể xảy ra. Khả năng thứ ba về một người đồng tính dạng kín, tôi thấy rất có thể rơi vào trường hợp của chồng tôi. Anh ấy cũng có rất nhiều tính cách đàn bà như keo kiệt, tính toán và hay chấp vặt… Tôi không biết mình phải làm sao khi vợ chồng mới cưới mà thật nhạt nhẽo.


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2014/11/chong-rat-dieu-co-phai-la-dong-tinh.jpg
Chồng tôi rất điệu liệu có phải là đồng tính không ?


Trả lời:

Chào bạn,

Đọc lá thư ngắn ngủi của bạn, tôi có thể hình dung ra rất nhiều câu hỏi đang đặt ra cho chồng mình, anh ấy là ai, anh ấy muốn gì, làm thế nào để thay đổi…

Tất nhiên đó chỉ là phỏng đoán, bởi những dòng thư của bạn có rất ít thông tin nên tôi không hình dung ra được chính xác cuộc sống của bạn hiện tại là như thế nào. Tôi nghĩ cuộc sống của vợ chồng bạn đang đứng trước nhiều khó khăn, mà trên hết đó là vấn đề quan hệ chăn gối và tính cách của chồng bạn khiến bạn thấy không hài lòng.

Bạn có nói chồng bạn thường chơi với phụ nữ và kể cả những tính cách cũng tạo nên sự nghi ngờ anh ấy có thể là một người đồng tính. Tôi không biết bạn đã tìm hiểu thông tin về người đồng tính hay chưa, nhưng qua những gì bạn miêu tả: anh ấy hay chơi với các bạn nữ, có hành động như phụ nữ thì chúng ta không kết luận được điều gì.


Bài viết đang được quan tâm hiện nay:
- tư vấn tình yêu trực tuyến (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu/dich-vu-tu-van-tinh-yeu-truc-tuyen.html)

- Tư vấn tâm lý (http://tuvanlinhtam.com/)


Trên thực tế, việc xác định một người là người đồng tính không dựa vào hình thức bề ngoài hay cá tính của họ mà dựa vào xu hướng tính dục của họ. Một người đồng tính được định nghĩa là một người có cảm giác thấy hấp dẫn về tình cảm, thể chất với một người cùng giới. Như vậy, chỉ có anh ấy mới là người biết chính xác mình là ai. Còn việc bạn đánh giá tính cách của anh ấy là: “tính cách đàn bà, keo kiệt, hay tính toán” thì tôi e rằng những nhận xét đó cũng không giúp bạn xác định được việc anh ấy có là người đồng tính hay không. Có rất nhiều nam giới có tính cách tốt và những tính cách chưa tốt, và phụ nữ cũng vậy. Chúng ta nên đánh giá công bằng bạn ạ.

Có thể trong cuộc sống vợ chồng bạn chưa tìm được những tiếng nói chung cũng như chưa có nhiều sự chia sẻ. Bạn thử xem xét tình cảm của các bạn trước đây khi yêu nhau ra sao? Trong thời gian yêu nhau anh ấy là người như thế nào? Các bạn tự nguyện cưới nhau hay do hai bên gia đình tác hợp? Tôi không rõ bạn đã chia sẻ những vấn đề bạn đang suy nghĩ với chồng mình hay chưa và trao đổi như thế nào.

Bạn thân mến! Chia sẻ một cách tích cực những suy nghĩ của mình với người bạn đời rất quan trọng, ngoài việc nhìn nhận những ưu nhược điểm một cách công bằng thì còn dựa trên sự thấu hiểu và trân trọng nhau. Có thể anh ấy có những điều khó nói hoặc có thể bạn chưa chủ động trong chuyện chăn gối với anh ấy, hoặc cũng có thể như bạn nói, anh ấy là người đồng tính nhưng vì anh ấy nghĩ rằng bạn không chấp nhận nên không nói ra.

Tôi muốn nói rằng bất cứ chuyện gì, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ, với thái độ chấp nhận vui vẻ và sự đồng cảm, tôi tin rằng ít nhất bạn cũng sẽ hiểu được chồng mình hơn, cả hai có thể cùng gỡ rối những khó khăn và tìm ra những hướng đi một cách tích cực.

Trong trường hợp bạn còn có những băn khoăn, bạn vui lòng gửi email về cho chúng tôi chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn
Nguồn:

http://tuvantamlytinhyeu.blogspot.com/

Trung tâm tư vấn tình cảm Linh Tâm

laptop302.vn
22-12-2014, 05:05 PM
laptop302
Thu mua laptop cũ tphcm - Thu mua xác laptop tận nơi giá cao,thu mua laptop cũ tận nhà quận 1,quận 2,quận 3,quận 5,quân 9,quận 10,quận bình thạnh,quận gò vấp,quận tân bình,quận phú nhuận.......

Bạn cần bán laptop
Quý khách chỉ cần gọi điện thoại thông báo cấu hình và tình trạng máy,chúng tôi sẽ báo giá và đến tận nơi thu mua trong vòng 30p đối với khu vực HCM.
Nếu khách hàng không thể báo cấu hình chúng tôi sẽ cho người đến tận nơi kiểm tra và báo giá trực tiếp

thu mua laptop cũ - hư - xác laptop giá cao (http://muabanlaptopcu302.com/chuyen_muc/view/1790/thu-mua-laptop-cu-tphcm-tan-nha-gia-cao.html)


LH 0914730078 Mr Tiến
ĐC: 16c Vũ Ngọc Phan - P13 - Quận Bình Thạnh - TPHCM

- Chuyên thu mua laptop cũ hcm,laptop hư ,xác laptop,máy ảnh,ipad,iphone,thiết bị KTS,máy quay phim,camera...


Thu mua nhanh gọn,kiểm tra máy tự vận chuyển thanh toán tiền mặt 1 lần

- Chuyên thu mua laptop cũ HCM,iphone,ipad,máy tính bảng,máy ảnh,các sản phẩm apple,thiết bị kĩ thuật số......................
- Thu mua xác laptop hư tphcm theo giá linh kiện ,không ép giá khách hàng
- Hãy liên hệ chúng tôi để được thu mua laptop tận nơi giá cao Chuyên thu mua laptop mới, cũ, hư giá cao tận nơi khu vực TPHCM
- Khi bạn có laptop mới, cũ, hư muốn bán đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được đến tận nơi thu mua laptop cũ hcm với giá cao nhất trong thời gian nhanh nhất.
- Thu mua tất cả các dòng máy như : sony vaio, dell, hp, lenovo, Toshiba, acer, asus….
- Thu mua macbook pro,macbook white, notebooks…
- Thu mua laptop cũ hcm giá cao tận nhà

- Hình thức thu mua nhanh gọn tets máy thanh toán tiền tại chỗ ,không kì kèo luôn vui vẻ ,nhiệt tình với khách hàng.
- Thời gian làm việc 24/24h bất cứ khi nào bạn cần
- Hãy liên hệ với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Mr Tiến 0914730078

ĐC:16C Vũ Ngọc Phan p13 quận Bình Thạnh

thu mua laptop cũ hcm,thu mua xác laptop tphcm,thu mua ipad,macbook,iphone,máy ảnh,máy tính bảng,camera.....................
thu mua laptop cũ hcm tận nhà giá cao,thu mua laptop cũ tphcm

ledungist1981
22-12-2014, 05:56 PM
video hướng dẫn kiếm hơn 5$ chưa đầy 2 phút nếu các bạn có tk facebook hoạc twitter

http://relaxchanel.com/watch.php?vid=26021d267


link đăng ký : https://wallet.zippcoin.com/#/createaccount?inviter=darrenwest671964@hotmail.com

Sau khi đã đăng kí tài khoản các bận nhập tài khoản FB hoặc Twi để nhận zippcoin nhé.

GIÁ ZIPPCOIN HIỆN TẠI: 991 Zippcoin/ $10

Nếu mục invite nó yêu cầu nhập người giới thiệu thì các bạn nhập mail của mình vào nhé: darrenwest671964@hotmail.com