PDA

View Full Version : Máy dò khí cầm tay với tiêu chí “ Chất lượng hoàn hảo – tầm cỡ quốc tế"


lehoangngan52
21-12-2014, 01:39 PM
Máy dò khí độc (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-doc.html) Các sản phẩm nhập khẩu của chúng tôi bao gồm: Mũ BHLĐ, kính an toàn, kính chống ồn, mặt nạ phòng sơn, chống bụi, phin lọc các loại, khẩu trang chống bụi, quần áo chịu nhiệt, chống cháy, dây đai an toàn, găng tay chống a xít, chống dầu, chống trơn, trượt, găng tay chịu nhiệt, giầy da chống dầu, a xít, mũ trùm chống khói, bình thở kèm mặt nạ phòng độc, các thiết bị cách điện như mũ, quần áo, găng, ủng...

http://vina-gasdetector.vn/components/com_jshopping/files/img_products/thumb_RM-6000.gif máy dò khí cầm tay (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-cam-tay.html) Bên cạnh các sản phẩm nhập khẩu, chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế các loại trang phục công sở, bệnh viện, trường học, các loại quần áo BHLĐ cho phù hợp với từng ngành nghề. Sản xuất các loại giày da văn phòng, chịu nhiệt, chống dầu, a xít phù hợp với các ngành công nghiệp khác nhau.

Chúng tôi là nhà phân phối các thiết bị an toàn và BHLĐ của tập đoàn:

SPERIAN - Mỹ, PARKSON - ĐÀI LOAN, RUBBEREX – MALAYXIA máy dò khí (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi.html) . Trong các nhà máy lọc dầu, nhà máy sản xuất chất bán dẫn, sản xuất thép, hầm lò, núi lửa, trên những con tàu chở hàng, công trình khử trùng..., chúng ta đều cần tới các thiết bị này. Máy dò khí và máy đo nồng độ khí cho biết sự hiện diện của các loại khí độc, khí cháy nổ hay sự thiếu hụt khí oxy cho sự sống của những người công nhân. Chúng có thể lấy mẫu và đo được nồng độ của các loại khí này chính xác tới phần triệu của phân tử .

Công ty TNHH MTV Dò khí Việt Nam

Địa chỉ: 79 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP HCM

Email: info@vina-gasdetector.vn

Điện thoại: +84-8-35262987; Fax: +84-8-35262980