PDA

View Full Version : Thưởng thức rượu vang mùa giáng sinh tại Givral Café


namthanhvinh222
21-12-2014, 01:21 PM
Tại Givral Café – nhà hàng café với thương hiệu Givral tiếng tăm từ những năm 1950 đã sẵn sàng cho kế hoạch tiếp đón các thực khách bằng không gian rét mướt, thân thiện, với thực đơn bữa tối quyến rũ.

Trong đêm Noel, bữa tối thịnh soạn dành cho 2 người gồm món súp bí đỏ, salad rau xanh tổng hợp và 2 món chính, với cá hồi sốt chanh leo cùng đùi gà sốt cam tươi, ly rượu vang (http://muabanruoungoai.com.vn/san-pham/ruou-vang.html) nồng thắm. Giá cho mỗi set là 450.000 đồng. menu quyến rũ hứa hẹn sẽ mang lại bữa tối ngon miệng cùng những chốc lát ấm áp khó quên cho bạn và bồ.
http://muabanruoungoai.com.vn/public/upload/thuong-thuc-ruou-vang-mua-giang-sinh2.png
Theo tiết lậu của quản lý nhà hàng, sau bữa tối, các nhà ẩm thực của Gvral Café không quên dành tặng khách hàng của mình sự tuyển lựa đa dạng với các loại đồ uống phong phú. Ly Noel Special Chocolate với hương thơm quyến rũ từ Chocolate hòa quyện cùng hương liệu tình ái nhẹ nhàng và tinh tế của rượu từ vùng Ireland với 3 tầng màu sắc biệt lập.
http://muabanruoungoai.com.vn/public/upload/thuong-thuc-ruou-vang-mua-giang-sinh3.png
Và giả dụ X.love – biểu trưng cho tình ái kinh điển được phối hợp trong màu vàng óng đặc trưng của dứa và cam tươi quyện với màu dâu tây mang lại cảm giác thanh mát thì X.mas chính là loại đồ uống đặc biệt chỉ dành riêng cho mùa giáng sinh.
http://muabanruoungoai.com.vn/public/upload/thuong-thuc-ruou-vang-mua-giang-sinh4.png
Với sự phối hợp tinh tế từ 12 vật liệu để tạo ra một loại đồ uống sành điệu và rất phong cách của những Barista chuyên nghiệp. Sự mịn màng hài hòa của trái xoài đến từ vùng Cát chu với rượu mùi đến đến từ vùng Caribe nổi danh tạo cho X.mas hương vị hấp dẫn riêng không thể cưỡng lại được.

Mức chung cho các loại đồ uống có giá là 68.000 đồng.

Đến với nhà hàng Givral Café, cùng nhau chờ đón một giáng sinh an lành và năm mới an khang trong không khí rộn ràng của những bản nhạc du dương lãng mạn. Khi ra về, bạn cũng đừng quên chọn cho mình những chiếc bánh giáng sinh đặc biệt mà Givral đã chuẩn bị sẵn nhé.