PDA

View Full Version : Những rung động tuổi học trò


emcuangayhomqua
21-12-2014, 10:27 AM
Những rung động tuổi học trò

Em khá thích một bạn trong lớp,nhưng em không biết bạn ý có thích em không.em với bạn ý hay chat với nhau trên face hoặc nhắn tin qua điện thoại,nói chung là khá nhiều,thường thì tối nào cũng dành thời gian nói chuyện với nhau.Có hôm bạn ý còn thức đến 12h nói chuyện với em.Nhưng mà một thời gian trước bạn ý để avatar một bạn học với em cấp 2 và học với bạn ý cấp 1.


Bài viết đang được quan tâm:
-Dịch vụ tư vấn tình yêu online (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu/dich-vu-tu-van-tinh-yeu-online.html)

- Tư vấn tình cảm online (http://tuvantamlinh.blogspot.com/2014/08/tu-van-tinh-cam-online.html)


Em thấy hình như bạn ý thích cái bạn gái kia,em cũng hỏi đùa bạn ý nhưng bạn ý bảo là không phải.Em cảm thấy hình như bạn ấy không thích mình vì không baoh nhắc em ngủ sớm khi em nói chuyện với bạn ấy hoặc không bao giờ bảo em đi học bài.Em đang phân vân có nên không thích bạn ý nữa không.vì nói chuỵên nhiều với bạn ý làm em lười học hơn.Xin hãy cho em lời khuyên về vấn đề này.

Em xin trân thành cảm ơn


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2014/12/nguoi-ta-yeu-nhau-de-lam-j2.jpg


Em gái thân mến!

Tôi hiểu những điều em đang băn khoăn lúc này. Thực sự thì vấn đề cậu ấy có tình cảm gì với cô bạn kia vẫn còn là một ẩn số mà tôi và em đều không thể biết được. Việc em và cậu ấy nói chuyện với nhau thường xuyên như vậy là một dấu hiệu tốt để em có điều kiện tiếp cận, hiểu cậu ấy hơn. Việc cậu ấy không nhắc em đi ngủ sớm hay không nhắc em học bài đó không thể nói nên rằng vì cậu ấy không có tình cảm, rung động gì với em hay cũng có thể là vì chú tâm, hứng thu với câu chuyện với em làm cậu ấy quên thời gian. Dù đó là lý do gì thì thay vì đắn đo suy nghĩ quá nhiều về nó em hãy là người chủ động làm điều đó trước để khéo léo nhắc nhờ cậu ấy những việc cần phải làm.

Sự rung động tình cảm ở tuổi đi học không phải là điều gây ảnh hưởng xấu đến học tập mà tự thân các em có biết khai thác nó đúng hướng hay không. Ví thử như trường hợp của em, thay vì chờ đợi cậu ấy nhắc nhở em thì em nên là người đưa ra khung thời gian biểu khoa học cho học tập, nghỉ ngơi, thể dục thể thao cho mình và cậu ấy. Khai thác được điểm này trong tình yêu sẽ giúp học tập của hai em đạt hiệu quả tốt, mối quan hệ theo đó mà bền vững hơn. Dù trước đó cậu ấy có thích ai cũng không còn là trở ngại khi nhận thấy niềm vui, hứng khỏe mục tiêu sống của mình và nhận thấy vai trò,vị trí của em trong mình lớn hơn. Đôi bạn cùng tiến, hay tình yêu trong sáng này luôn được sự đồng tình của bố mẹ thầy cô.

Trốn tránh không phải là cách hay. Em hãy cứ lắng nghe trái tim mình muốn gì. Quan trọng là mình biết sử dụng đúng chỗ tình cảm của mình thay vì gồng mình, phủ nhận nó để rồi khiến mình phải bận tâm nhiều hơn.

Thân chào em!




[b]Nguồn bài viết:

http://tuvantamlytinhyeu.blogspot.com/