PDA

View Full Version : cắt mắt Hàn Quốc để có đôi mắt đẹp


xephinhbotron1
20-12-2014, 03:45 PM
Để khắc phục những hạn chế đôi mắt nhỏ một mí của người Á Đông, các phương pháp bấm mí mắt, cắt mí mắt đã ra đời. Trong đó, cắt mắt Hàn Quốc với công nghệ hiện đại, an toàn là giải pháp được nhiều chị em tin tưởng. Hãy cùng khám phá công nghệ an toàn, hiệu quả này nhé.[/b]


>>cắt mí mắt có nguy hiểm không (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-co-nguy-hiem-khong)


>>phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ (http://bammihanquoc.com/phau-thuat-mat-to-mat-nho-theo-cong-nghe-moi-han-quoc)


Che khuyết điểm cho đôi mắt bằng trang điểm[/b]


Đôi mắt một mí không những không lôi cuốn, mất vẻ quyến rũ trong ánh nhìn chính vì thế các bạn nữ thường trang điểm để che đi khuyết điểm này.





Trang điểm là cách che khuyết điểm cho đôi mắt


Đây là cách giúp che đi một phần khuyết điểm của đôi mắt, giúp mắt trông to hơn. Tuy nhiên trang điểm chỉ che đi được một phần và tạm thời đôi mắt một mí của bạn chứ không có tác dụng lâu dài và vĩnh viễn. Ngoài ra, lạm dụng mỹ phẩm còn gây thương tổn cho mắt mà bạn không hề hay biết.


Bác sĩ Linda Gonzalez đến từ Mỹ, chuyên gia điều trị thẩm mỹ công nghệ cao, hiện đang làm việc tại thẩm mỹ viện Đông Á cho biết: “Cách khắc phục khuyết điểm tốt nhất với đôi mắt một mí là sử dụng công nghệ cắt mắt Hàn Quốc (hay còn gọi là bấm mí mắt Hàn Quốc, nhấn mí Hàn Quốc) thay vì sử dụng cách trang điểm. Nếu không biết cách, bạn sẽ vô tình gây thương tổn nặng nề hơn cho vùng mắt”.


Công nghệ cắt mắt Hàn Quốc[/b]


Công nghệ cắt mắt Hàn Quốc (hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc) là công nghệ tối ưu đã được các chuyên gia thẩm mỹ kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả giúp cho các bạn nữ có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Đặc biệt, quy trình thực hiện không gây đau rát, không ảnh hưởng tới những mô xung quanh và thị lực của bạn không hề giảm sút.





Tạo mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/tao-mat-2-mi-dep-xinh-khong-can-dao-keo)với công nghệ cắt mắt Hàn Quốc


Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại và dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ, định sẵn ở trên, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.


Các bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài. Phương pháp phẫu thuật mắt 2 mí này giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt 1 mí, đem lại cho bạn đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống và thu hút từ mọi góc nhìn.





Đôi mắt 2 mí xinh lung linh với công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien)