PDA

View Full Version : Giới thiệu công ty cổ phần Marketing CNN Việt Nam JCS


namthanhvinh222
20-12-2014, 02:01 PM
Kính gửi: Quý Khách Hàng và Đối Tác

Lời đầu tiên, Công ty CNN Việt Nam (http://cnnvietnamsjc.com)xin gửi đến quý đối tác, quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất.

Chúng tôi là một công ty chuyên về dịch vụ marketing và phát triển thị trường. Hiện CNN (http://cnnvietnamsjc.com) hoạt động 6 lĩnh vực chính :
Phân phối hàng hóa Xúc tiến thương mại Quảng cáo Chuyển giao nhân sự Xúc tiến du lịch Tư vấn đầu tư
Với đội ngũ cán bộ chuyên viên giàu kinh nghiệm ,với mạng lưới liên kết rộng khắp ,với hơn 200 nhà phân phối trong nước và quốc tế ,với phương thức hợp tác linh hoạt, được tùy chỉnh để phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp, CNN luôn là nơi lựa chọn tốt nhất , tối ưu nhất trong việc thiết lập hệ thống phân phối, chiếm lĩnh thị trường, nâng cao thị phần, phát triển sản phẩm của bạn ở thị trường trong nước và tới các thị trường khác trên thế giới .Việt nam hiện đang hội nhập sâu rộng vào thị trường thế giới ,bạn cũng có thể yên tâm ,tự tin với sản phẩm của mình được xuất đi các nước khi có sự hợp tác tư vấn của CNN.

CNN với chính sách hợp tác hợp lý được xây dựng dựa trên triết lý “WIN WIN”, sẽ là một sự một bảo an chắc chắn cho quý Công ty. CNN chỉ lấy phí dịch vụ khi hoàn thành được mục tiêu cam kết và chuyển giao xong hệ thống phân phối cho quý Công ty. Để có thêm thông tin, xin vui lòng tìm hiểu tại www.cnnvietnamjsc.com (http://www.cnnvietnamjsc.com),

Công ty cổ phần Marketing CNN VIệt nam JSChttp://cnnvietnamsjc.com
Tầng 6-7 Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí MinhĐiện thoại: (08)35202783Fax: 08. 35202800Email: cnn@cnnvietnamjsc.comHotline: (08)35202783