PDA

View Full Version : PHIÊN BẢN GAME tien len mien nam MỚI NHẤT


Hậu8888
20-12-2014, 09:50 AM
Game tiến lên miền nam trên zing (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl) – thể loại gane thu hút số lượng người chơi nhiều nhất. Cùng tham gia chơi game tien len mien nam mien phi để khẳng định đẳng cấp của bạn ngay thôi.

Mãnh Thú có tên gốc là Tiêu Dao Bát Tiên, thuộc thể loại gMO nhập vai hành động được nhiều game thủ đón đợi vào dịp đầu năm 2014. Đặc biệt, trò chơi được xây dựng dựa trên webgame rất nổi tiếng Long Chi Ảo rất nổi tiếng, hứa hẹn một năm sôi động.


http://sv.bbit.vn/store/img/2014/01/Game-Manh-Thu.jpgChơi ứng dụng game Mãnh thú hay nhất và mới nhất
Mãnh Thú có một hệ thống Thú vô cùng phong phú với hơn 1.000 loài, giữ vai trò là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho người chơi trên bước đường chinh phục thế giới huyền bí này.Tham gia vào Mãnh Thú, game thủ sẽ được tham gia những nhiệm vụ, những tính năng, phó bản đấu trường quy mô lớn, trực tiếp chiến đấu với hàng ngàn người chơi khác. Thông qua tính năng Khải Hóa đồng đội để tạo cơ hội cho đồng đội và chủ thể của nhân vật chính có cơ hội kết hợp lại cùng nhau, giúp nhân vật thăng cấp nhanh chóng, thích ứng với từng tình huống cụ thể.

Đặc biệt, Mãnh Thú áp dụng lối chơi chiến đấu tức thì, theo giời gian thực nên không phải chờ đợi lâu. Thao tác nhân vật được thiết kế khá nhạy, bất kể thao tác nào chỉ cần bạ chạm nhẹ là có thể hoàn thành nhiệm vụ. Độ dài của toàn bộ sự kiện đều khống chế trong thời gian từ 2 đến 5 phút. Mỗi ngày chỉ cần online 30 phút là sẽ không bị “lạc hậu” so với đối thủ. Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống Nguyên Thần, Tu Vi đặc sắc, hệ thống cánh, trang bị, thú cưỡi cùng tính năng PvP và PvE đặc sắc không thua kém gì những MMORPG trên PC.

Thú vị hơn, Mãnh Thú không tồn tại khái niệm giàu nghèo, bởi chỉ cần bạn đăng nhập và tham gia vào các hoạt động đều đặn thì sẽ nhận được nguyên bảo cố định, qua đó mua sắm những vật dụng thiết yếu để tiếp tục khám phá game chứ không bắt buộc phải nạp thẻ.

Mãnh Thú có đồ họa 2D nhưng hệ thống giao diện thiết kế gọn, đẹp mắt, tạo tầm nhìn khá bao quát. Nhân vật được thiết kế chi tiết, trang phục đa dạng tạo nên sẽ có sự khác biệt giữa những người chơi với nhau.iPad. Ngoài ra, bộ cài của game rất nhẹ và tương thích với cả hai hệ điều hành Android lẫn iOS, đáp ứng nhu cầu chiến đấu của các game thủ đại tài. Nhanh chóng tải Mãnh Thú và cùng trải nghiệm!!!

Xem thêm : tiến lên miền nam miễn phí (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)