PDA

View Full Version : Trị mụn trứng cá như thế nào hiệu quả tuổi dậy thì


slight_wind01
20-12-2014, 09:32 AM
Khi vào tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu, thường là để bảo vệ da, nhưng khi dầu nhờn trộn lẫn với tế bào da chết gây bít lỗ chân lông, cộng với vi khuẩn thường trú trên bề mặt da, từ đó sẽ hình thành nhân mụn.


Gợi ý xem:

cách điều trị mụn cám hiệu quả (http://thammyda.com.vn/tri-mun-cam-hieu-qua)


http://thammyda.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/tri-seo-tham-hieu-qua5.jpg


Nhiều bạn có quan niệm, mụn tuổi dậy thì là bình thường, không cần điều trị vì sẽ tự hết. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn chính xác. Có khoảng 70% nguyên nhân gây mụn trứng cá ở lứa tuổi dậy thì là do thay đổi nội tiết tố. Về lý thuyết, khi bạn trưởng thành và cơ thể ổn định, nội tiết hết thay đổi thì sẽ hết mụn. Nhưng trên thực tế, số người không cần làm gì mà mụn vẫn tự khỏi chỉ xấp xỉ 10%. 90% trường hợp còn lại phải đối mặt với tình trạng mụn lây lan, bùng phát, viêm nhiễm cùng nguy cơ nang lông bị tàn phá, da bị sẹo, thâm, lỗ chân lông phình to. Vì thế, nếu điều trị mụn càng sớm, bạn không chỉ phòng ngừa được các bệnh về da, tránh các tổn thương thâm sẹo trứng cá mà còn giữ gìn được một làn da khoẻ mạnh từ bên trong. Vấn đề ở đây là nên điều trị mụn trứng cá (http://thammyda.com.vn/tri-mun-trung-ca-hieu-qua) như thế nào và giải pháp nào hạn chế đến mức tối đa nguy cơ để lại thâm, sẹo?


http://thammyda.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/tri-mun-trung-ca-hieu-qua11.jpg


Oxy Led là công nghệ trị mụn hiệu quả nhất (http://thammyda.com.vn/tri-mun-nhanh-nhat) hiện nay theo đánh giá của nhiều khách hàng. Công nghệ này được cơ quan dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về tính khoa học, an toàn cũng như hiệu quả cao. Hơn nữa, công nghệ có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị, vì vậy không gây ra xâm lấn hay bất kỳ biến chứng nào, tuyệt đối an toàn cho da. Không chỉ loại bỏ mụn, Oxy Led còn trả lại một làn da mịn màng không tì vết.