PDA

View Full Version : Sửa mũi tẹt thành mũi cao


vikieu
20-12-2014, 09:24 AM
Chào bác sĩ, tôi là Thủy ở Hải Dương. Tôi muốn sửa chiếc mũi tẹt của mình thành dáng mũi cao tự nhiên, như của trời cho, chứ không giả tạo khiến người đối diện biết mình đã dao kéo. Xin thầy thuốc tham vấn cho tôi phương pháp sửa mũi lệch (http://diendanthammy.net/threads/ban-biet-gi-ve-phuong-phap-sua-mui-bi-lech-bi-veo.34436/) phù hợp?


Chào bạn Thủy!

Có nhiều phương pháp giúp chỉnh sửa dáng mũi trở thành đẹp hơn. Nhưng có những trường hợp sau khi sửa, mũi trở nên quá cao, cứng, không có “ăn nhập” với gương mặt. Do đó tạo sự khác biệt lớn với chiếc mũi cũ nên nhìn thiếu thiên nhiên và có cảm giác giả tạo. Một chiếc mũi đẹp ngoài đề nghị về độ cao, thẳng vừa phải thì không thể thiếu sự mềm mại, có những điểm uốn ở giữa hai mắt, đầu mũi, tạo ra nét hài hòa với khuôn mặt.
Xem thêm :>> nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp (http://diendanthammy.net/threads/cac-chi-oi-nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-vay.9018/)
Bạn có để ý thấy rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc sở hữu chiếc mũi đẹp với sống mũi thẳng, cao vừa phải, có độ cong mềm mại thiên nhiên tạo hình chữ S từ đầu mũi đến chân mũi, cánh mũi nhỏ gọn. Tuy nhiên không phải dáng mũi nào của sao cũng là mũi đẹp tự nhiên. đa số trong số đó là “sản phẩm” được tạo ra nhờ kĩ thuật nâng mũi S-line công nghệ Hàn Quốc. Đây là công nghệ nâng mũi và chỉnh sửa dáng mũi hiện đang rất được ưa thích tại Hàn và các quốc gia khác trong khu vực như: Nhật Bản, Trung Quốc… Và nâng mũi S-line cũng chính là giải pháp chúng tôi khuyên bạn nên dùng để nâng dáng mũi tẹt của mình thành dáng mũi cao, thanh tú, thon gọn trông rất thiên nhiên.
Xem thêm :>> phẫu thuật nâng mũi an toàn (http://diendanthammy.net/threads/cach-nang-mui-khong-can-phau-thuat-cac-tham-my-vien-hay-ap-dung.24849/)
Trong phương pháp nâng mũi S-line, bác sĩ sẽ kết hợp nâng mũi và chỉnh sửa dáng mũi cân đối từ: đầu mũi, thân mũi, trụ mũi để tạo dáng hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Mặt khác đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông: thon gọn theo chiều rộng, nhô cao phân biệt rõ với sống mũi, được đẩy hơi nhô ra trước so với trụ mũi, không bị xoay lên trên (hếch lên).

ngoại giả, nâng mũi S-line có những ưu điểm rất thích hợp với mong muốn chỉnh sửa dáng mũi thiên nhiên, an toàn, không lộ dấu tích “dao kéo” của bạn Thủy. Vì kỹ thuật S-line chỉ sử dụng sụn tự thân lấy từ phần sụn vành tai hoặc sụn sườn, không sử dụng hoặc sử dụng rất ít sụn nhân tạo, nên thân thiện với cơ thể bạn. Bạn sẽ có dáng mũi đẹp thiên nhiên, tồn tại vĩnh viễn chỉ sau một giờ ba mươi phút thực hiện duy nhất. Bên cạnh đó, bạn Thủy sẽ không bị làm phiền bởi những rắc rối như cần thay chất liệu độn sau vài năm, hay hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, lộ chất liệu độn sống mũi, co rút đầu mũi như khi thực hiện theo các phương pháp bình thường.

Một lưu ý nhỏ cho bạn Thủy, đó là, tuy kỹ thuật nâng mũi S-line rất an toàn và đương đại. Nhưng kết quả nâng mũi đạt được tối ưu nhất khi được chính những thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hành.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sỹ khám và tham vấn cụ thể.