PDA

View Full Version : Thẩm mỹ nâng mũi s line giá tốt bao nhiêu tiền


tuandddn1
19-12-2014, 01:15 PM
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc nâng mũi S line bao lăm tiền, chúng tôi xin giải đáp như sau: nâng mũi s line 3d (http://www.thammynangmui.com.vn/phau-thuat-nang-mui-s-line-3d-bao-hanh-vinh-vien)
Sống mũi thấp, đầu mũi to là đặc điểm chung của người châu Á và cũng là nguyên do làm mất đi vẻ thanh thoả trên bộ mặt người đàn bà. Để khắc phục tình trạng này, giải phẫu nâng mũi S-line ra đời là sự tuyển lựa tối ưu. nang mui s line gia bao nhieu tien (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-s-line-bao-nhieu-tien.html)
Nâng mũi S-line Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi mới nhất giờ, tạo dáng mũi hình chữ S thảnh thơi, mũi có độ cong thiên nhiên với đầu mũi cao dài, hai lỗ mũi tạo hình tam giác tương thích.
Sở dĩ, nâng mũi S-line Hàn Quốc chiếm được vị trí hàng đầu trong hàng loạt các công nghệ nâng mũi đang được áp dụng là vì với những phương pháp nâng mũi khác thường tạo cho chị em sống mũi thẳng nhưng lại dựng đứng nên trông dáng mũi trở nên thô và không tạo được tính thiên nhiên thì phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc không chỉ tạo ra một chiếc mũi cao mà khi thực hành các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh hình, thiết kế cho bạn một dáng mũi đẹp, hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi) và hợp với khuôn mặt. nâng mũi s line là gì (http://www.thammynangmui.com.vn/phau-thuat-nang-mui-s-line-la-gi.html)
Ngoài khả năng đảm bảo tính thẩm mỹ, kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc còn bảo đảm độ an toàn cho khách hàng khi thực hành bởi phương pháp này sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích rất ít hoặc không dùng nên thân thiện với người dùng, bạn sẽ không phải lo bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi, bóng đỏ đầu mũi … hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo co rút. nâng mũi s line ở đâu đẹp (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-s-line-xuat-hien-tai-viet-nam.html)
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, uổng nâng mũi S-line thông thường là 25 triệu đồng, phí tổn nâng mũi S-line đặ biệt là 35 triệu đồng bạn nhé!
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sỹ khám và tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 để được trả lời. giá nâng mũi sline (thammynangmui.com.vn/nang-mui-s-line-bao-nhieu-tien.html)
Chúc bạn nâng mũi thành công!