PDA

View Full Version : 1 số bí quyết giúp cho chúng ta yên tâm khi mua sắm hàng khuyến mãi


nguyenthinew
18-12-2014, 02:39 PM
Nếu tài chính của bạn có giới hạn, thế nhưng bạn đang muốn mua những sản phẩm cần thiết dành cho nhà bạn thì thời điểm cuối năm sẽ chính là cơ hội mua hàng thú vị cho mình đấy. Đây sẽ thời điểm các event khuyến mãi (http://camnangduongda247.com/ban-da-biet-cach-sam-hang-khuyen-mai-chua/) mua hàng từ nhưng cửa hàng, công ty bán lẻ trên cả nước nổi lên.

http://channel.vcmedia.vn/k%3AYOSuCDxPnJQ2dkXSNEqxMM2zICOTB/Image/2012/10/101212msyes03_ffd50/khuyen-mai-cuoi-nam-lime-orange-sale-off-50.jpg

Để có thể mua sắm được những hàng hóa khuyến mãi đúng ý, bạn đừng bỏ qua các bí quyết mua hàng ngay bên dưới đây nhé!


Lên dự định mua hàng


Việc này sẽ hữu ích khá nhiều với chuyện mua đồ dùng cho gia đình bạn đấy nhé, lên list các mặt hàng đang cần sắm sửa sẽ có thể giúp bạn đỡ hao được thì giờ mua hàng & tài chính. Song song đó, chúng còn giúp cho người sử dụng hạn chế được những lần chọn mua hố trước vô vàn câu nói quảng bá khuyến mãi hấp dẫn.

http://hgaviation.vn/wp-content/uploads/2014/10/MAL5877LOW.jpg


Đến trung tâm đáng tin


Tới thời gian khuyến mãi, hầu hết những siêu thị, trung tâm mua sắm có uy tính luôn có các quyền lợi và tặng phẩm đi theo. Bên cạnh đó, còn có các dịch vụ đổi trả hàng hóa giúp người mua sắm yên tâm hơn nữa khi mua sắm. Thế nên, Chẳng điều nào để mà các bạn đi đến một số cửa hàng trôi dạt ngoài thị trường đồng hồ, để mà rinh về các sản phẩm không rõ nguồn xuất xứ. Tuy vậy, các cửa hàng thường chỉ cho khuyến mại một số sản phẩm, cho nên thay vì trông đợi, các bạn có thể đi đến một số cửa hàng khác nhau.


http://canvietnhat.com/images/big/khuyen-mai-can-dien-tu%2520%282%29_1357038794.jpg
Thời điểm chọn sắm sản phẩm

Tận dụng thời gian khuyến mãi để mà chúng ta sẽ có thể sắm sửa được các hàng hóa chất lượng nhất. Vào thời điểm mới khai mở KM cũng chính là khoảnh khắc có nhiều món đồ đảm bảo nhất, chính vì vậy các bạn nên sắp xếp thời giờ để đến mua sắm vào khoảng thời gian này để có thể tìm kiếm được khá nhiều sản phẩm vừa ý. Thông thường những sản phẩm thời trang luôn cuốn hút khá nhiều người mua lưu ý do thế bạn hãy đi mua sắm vào buổi sớm để đỡ phải chen chúc mua đồ. Hơn thế nữa, mua vào buổi sáng chúng ta sẽ dễ dàng ngắm nhìn rõ ràng sắc màu, lỗi của món đồ.


Luôn tự đặt ra nghi vấn mỗi lúc mua sắm


Trước vô vàn đồ đang hot (http://bantincongnghe360.com/chung-ta-da-biet-cach-mua-sam-do-dung-khuyen-mai-chua-nao/) có một không hai sẽ rất là dễ khiến bạn mua nhầm đồ dùng, thế nên bạn nên tự đặt nghi vấn đối với chính bản thân mình trước những món hàng nào đó. Cụ thể như là: khi chọn lựa trang phục, chúng ta hãy thử nghĩ rằng “mình sẽ ăn mặc chúng vào trong thời điểm nào, đến đâu hay là kiểu dáng, màu sắc có phù hợp cùng với bản thân mình và mix phối được những y phục khác hay là không. Như vậy các bạn tránh được được tình huống đem về mới thấy không mấy ưng ý mà muốn đổi trả lại.

Vì thế để mà sắm sửa được món hàng khuyến mãi chất lượng, mình hãy thành ra 1 người tiêu dùng tinh ý. Tránh những quan niệm như “giá rẻ thì mua ngay, chậm chân sẽ cháy hàng”. Mỗi khi lựa chọn sản phẩm khuyến mãi cần để ý đến khoảng thời gian dùng & sự tiện dụng của chúng đối với gia đình của mình, không vì rẻ mà lại mua sắm quá nhiều để rồi dùng chẳng hết mà bỏ đi lãng phí tài chính. Cuối cùng, các bạn hãy chọn các trung tâm tin tưởng để mà mua hàng.