PDA

View Full Version : Khi nào thì nên xóa vết xăm, xóa bằng phương pháp nào?


blaming321
18-12-2014, 02:28 PM
Bạn có thể đưa ra vô vàng lý do để xăm hình, gần đây trào lưu này rất được giới trẻ quan tâm. Ngoài vấn đề xăm các hình vẽ trên da, với tiến bộ của nghệ thuật thẩm mỹ, gần đây người ta phát triển thêm hình thức xăm trang điểm vĩnh viễn. Thế nhưng theo thời gian, họ cũng mau chóng nhận ra rằng, những vết xăm sẽ nhòe đi và không còn rõ do da bị lão hóa. Lúc này xóa vết xăm là lựa chọn đúng đắn nhất.
>> Hình xăm có xóa được không (http://cachxoaxam.com.vn/hinh-xam-co-xoa-duoc-khong.html)
Trước kia khi khoa học chưa phát triển người ta vẫn thường hay dùng những cách đơn giản như: Xăm phủ chồng lên hình xăm cũ để lấp đi, hoặc tạo hình xăm mới. Cắt bỏ lớp da xăm và may lại: có thể phải cắt làm nhiều lần, nếu hình xăm lớn. Mài sâu vào da, hoặc dùng acid, dùng nhiệt, dùng muối… Những phương pháp này vô cùng nguy hiểm mà hiệu quả lại không cao.
Công nghệ Ruby Laser ra đời là loại thiết bị Laser thế hệ mới, tốt nhất thế giới trong lĩnh vực tẩy hình xăm, được sản xuất tại Hoa Kỳ và đặc biệt là không gây ra sẹo sau khi thực hiện. Số lần cần chiếu Laser để xóa xăm phụ thuộc cụ thể vào loại mực và độ sâu lớp mực xăm. Tùy theo từng trường hợp cụ thể, có thể chỉ cần một hoặc vài lần, và mỗi lần cách khoảng 6 - 8 tuần.
>> Hình xăm đẹp (http://cachxoaxam.com.vn/kham-pha-xem-nhung-hinh-xam-dep-nhat-hien-nay.html)
Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ sở hữu độc quyền thiết bị chuyên dụng xóa xăm bằng công nghệ Ruby Laser thế hệ mới. Với những ưu điểm vượt trội trong cách xóa hình xăm trên người:
Xóa xăm hiệu quả tới 95%
Mọi hình xăm bị loại bỏ triệt để trên da
Không đau, không để lại thâm sẹo
An toàn tuyệt đối, hiệu quả vĩnh viễn
Vùng da sau khi xóa xăm mịn màng không tì vết
Xem thêm phuong phap xoa hinh xam (http://cachxoaxam.com.vn/phuong-phap-xoa-hinh-xam-triet-de-nhat-hien-nay.html)