PDA

View Full Version : Bạn có biết nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?


blaming321
17-12-2014, 03:47 PM
Nhiều sự lựa chọn khi tiến hành nâng mũi Hàn Quốc
Công nghệ thẩm mỹ mũi (http://phauthuatnangmui.com.vn/tuyet-chieu-tham-my-nang-mui-voi-phuong-phap-nang-mui-s-line.html) Hàn Quốc ngày nay khá đa dạng và phong phú, có thể kể đến như: nang mui s line, nâng mũi bọc sụn, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi,… Các công nghệ này ra đời đã đáp ứng được nhu cầu cũng như điều kiện của từng người.
Việc tạo cho khách hàng nhiều hơn những sự lựa chọn đã góp phần làm cho nâng mũi Hàn Quốc phổ biến hơn. Khách hàng có thể tùy vào khuyết điểm trên chiếc mũi của mình để lựa chọn phương pháp, công nghệ phù hợp với bản thân nhất dựa trên những góp ý, tư vấn từ phía bác sĩ. Cùng với chất lượng, nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu, thẩm mỹ mũi ở đâu đẹp (http://phauthuatnangmui.com.vn/dia-chi-tham-my-vien-nang-mui-dep-o-dau.html) cũng được nhiều quan tâm.
Giá nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?
Như đã nói ở trên, hiện nay trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi có nhiều công nghệ khác nhau với các đặc trưng khắc phục những nhược điểm cụ thể trên mũi của bạn, do đó giá phẫu thuật nâng mũi là bao nhiêu cũng tùy từng công nghệ mà có sự khác nhau:

Nếu như bạn muốn kéo dài đầu mũi, thay đổi đường sống mũi thì bạn có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc với chi phí nâng mũi là từ 15 - 25 triệu đồng.
Nếu muốn có một sống mũi cao hơn thì có thể lựa chọn phẫu thuật nâng sống mũi Hàn Quốc. Chi phí nâng mũi cho công nghệ này là 10 - 15 triệu đồng.
Đặc biệt, để có được một dáng mũi hoàn hảo với tỉ lệ khuôn mặt thì công nghệ nâng mũi tạo hình S-line sẽ là lựa chọn hợp lý. Công nghệ này tích hợp trong đó kỹ thuật chỉnh mũi kết hợp nâng mũi và vì vậy, dáng mũi của bạn sẽ trở nên hoàn hảo sau khi nâng và vẫn đảm được độ an toàn. Chi phí nâng mũi cho công nghệ mới nhất hiện nay này là 40 triệu đồng.
Bên cạnh đó thì công nghệ nâng mũi S-line thông thường, nâng mũi cho nam giới cũng có chi phí từ 10 - 25 triệu đồng.

>>> Nâng mũi ở đâu đẹp hà nội (http://phauthuatnangmui.com.vn/dia-chi-nang-mui-o-ha-noi-uy-tin-danh-cho-ban.html)
Đến với thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ có được mức giá nâng mũi Hàn Quốc phù hợp nhất. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với chất lượng dịch vụ ở đây khi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, giàu kinh nghiệm. Tại đây còn ứng dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến được đảm bảo an toàn về chất lượng và hiệu quả bởi tổ chức y tế uy tín.