PDA

View Full Version : xem da bong truc tuyen - BỐC THĂM VÒNG 1/16 EUROPA LEAGUE


sontung7890
17-12-2014, 11:37 AM
BỐC THĂM CHO VÒNG 1/16 EUROPA LEAGUE SẮP TỚI.

Ứng dụng xem bong da truc tuyen k+1 (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep) – Chiêm ngưỡng các trận thi đấu gay cấn và các bàn thắng đẹp mắt với ứng dụng xem truc tiep bong da tren k+1 trên Mobile mới nhất và Hot nhất Việt Nam.[/b]

Các cặp đấu ở vòng 1/16 Europa League đã được xác định. Liverpool và Inter sẽ gặp lại hai đối thủ cũ lần lượt là Besiktas và Celtic. Trong khi Tottenham đối đầu với một đội bóng khá cân tài cân sức là Fiorentina.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/12/15/56/euro_2.jpgLiverpool sẽ gặp Besiktas
Ngay sau buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, UEFA đã tiến hành phân cặp vòng 1/16 Europa League. Nổi bật trong đó có khá nhiều cuộc đối đầu thú vị.

Lá thăm may mắn đã đưa Liverpool (đội bóng vừa bị loại khỏi Champions League) gặp Besiktas. Còn nhớ ở vòng bảng Champions League mùa 2007/08, The Kop đã đánh bại đại diện từ Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số phũ phàng 8-0.

Một đội bóng Anh khác là Everton cũng gặp đối thủ tương đối dễ thở là Young Boys (Thụy Sỹ). Trong khi đó, Tottenham sẽ chạm trán một CLB ngang cơ là Fiorentina. Cả hai hiện đều đang đứng ở giữa BXH tại Premier League và Serie A. Ngoài ra, một số trận đấu cũng được coi cân tài cân sức là cặp Torino – Athletic Bilbao, Sevilla – Borussia Mönchengladbach, Wolfsburg – Sporting Lisbon hay PSV – Zenit.

Bên cạnh đó, vòng 1/16 Europa League cũng diễn ra nhiều cặp đấu duyên nợ. Inter Milan sẽ có cơ hội trả lại món nợ xưa khi đối đầu với Celtic. Tại trận chung kết cúp châu Âu năm 1967, đội bóng Italia đã bị Celtic đánh bại với tỷ số 2-1.

- Thưởng thức các trận đấu hấp dẫn nhất thế giới với ứng dụng xem bóng đá Online tại đây : xem bong da tv (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep)