PDA

View Full Version : Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũinhư thế nào ?


vikieu
17-12-2014, 11:31 AM
Chế độ trông nom sau phẫu thuật nâng mũi (http://diendanthammy.net/forums/nang-mui-dep.127/)như thế nào ?




Đặc thù của người Á Đông là thường mũi thấp, không cao và cánh mũi bè, do đó, phẫu thuật nâng mũi (http://diendanthammy.net/forums/nang-mui-dep.127/) để có chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt đang là thiên hướng được nhiều người chọn lựa bác sĩ nâng mũi đẹp (http://diendanthammy.net/threads/bac-sy-nao-sua-mui-dep-da-chi-nao-sua-mui-bac-si-dat-chua.9838/)giải phẫu nâng mũi. Tuy nhiên, một chiếc mũi đẹp còn quyết định bởi chế độ săn sóc hợp lý. Vậy chế độ chăm chút sau giải phẫu nâng mũi như thế nào để chiếc mũi đẹp?

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/Nang-mui1.jpgChiếc mũi đẹp thanh thoả nhờ nâng mũi công nghệ Hàn Quốc


phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ra đời là phương pháp tối ưu được nhiều người tuyển lựa để tạo cho mình chiếc mũi cao đẹp, thảnh thơi. như các Sao Hàn nang mũi (http://timkiem.vnexpress.net/?q=nang+m%C5%A9i) . Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu được thực hành rất nhẹ nhõm. Tuy nhiên, để đạt được kết quả nâng mũi đẹp, đòi hỏi thầy thuốc phẫu thuật thẩm mỹ phải là người có tay nghề và kinh nghiệm trong phẫu thuật, đồng thời chất liệu nâng mũi phải được đảm bảo. Do đó, việc lựa chọn và tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín là rất quan trọng.

Sở hữu hàng ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm cùng với kỹ thuật phẫu thuật hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ nâng mũi uy tín, mang lại kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn và hạp nhất với mỗi khách hàng.


http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2013/10/5-ly-do-de-chon-nang-mui-S-line-5.jpgKỹ thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam

thành ra, sau phẫu thuật, bạn không cần phải nghỉ dưỡng và săn sóc phức tạp, mà chỉ cần lưu ý một số điều sau:


- Đường khâu của giải phẫu nâng mũi kín bên trong lỗ mũi nên sau khi giải phẫu hầu như không nhìn thấy vết khâu, không cần phải băng lại. Tuy nhiên, từ 3 – 5 ngày đầu sau phẫu thuật, bạn cần phải lưu ý tránh vận động mạnh tác động đến chiếc mũi.

- Cần giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa mặt bằng nước.


- Để giữ cho vết thương đẹp, bạn nên tránh những thức ăn gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, cua, tôm , đồ biển…

- Nên chườm đá sau giải phẫu nâng mũi liên tục 24 giờ để giảm sưng tấy và các ngày sau nếu vẫn còn sưng.


- Tránh làm việc nặng sau phẫu thuật trong tuần đầu.

- Uống thuốc và thực hành thời gian tái khám theo hướng dẫn của thầy thuốc


coi sóc tốt sau giải phẫu nâng mũi là điều rất quan yếu ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi cách làm nhỏ đầu mũi (http://diendanthammy.net/threads/mot-so-cach-lam-mui-nho-thon-gon-bang-noi-soi-hieu-qua.24854/). nên chi, bạn nên chú trọng những lưu ý ở trên để có biên pháp chăm sóc mũi hợp lý nhé!