PDA

View Full Version : Khuyến mãi lớn từ Xfitness nhân dịp Giáng sinh và năm mới


voanhkiem
16-12-2014, 05:06 PM
Một mùa Noel và năm mới nữa lại đang đến gần, bạn đã có những dự định gì cho dịp đặc biệt cuối năm này? Lựa chọn một địa điểm vui chơi lý tưởng, đến một quán ăn yêu thích hay tụ tập bạn bè? Nhưng bạn đã từng nghĩ đến việc lên kế hoạch cho việc sở hữu một thân hình lý tưởng để tự tin hiện diện trong dịp đặc biệt này chưa?

Cuộc sống hiện đại với vô vàn những áp lực cũng như các mối quan hệ khác nhau khiến bạn dễ bị stress, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, vận động thể lực hay tham gia các hoạt động ngoài trời,… Hậu quả là bạn có thể sở hữu một thân hình không như mong muốn và một trạng thái tinh thần trì trệ, ảnh hưởng không tốt đến chất lượng cuộc sống.

Để cải thiện tình hình trên tại sao bạn không nhắm cho mình một trung tâm thể dục thẩm mỹ uy tín, lựa chọn một khóa học phù hợp với bản thân như gym hay yoga, học nhảy,…


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/12/Xfitness-1.jpg
Nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, Xfitness (http://xfitness.com.vn/trang-chu.html) hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một tổ hợp thể thao giải trí cao cấp, gồm ba phòng lớn dành cho Gym,Yoga và Group X. Tại đây, các khóa học Yoga được tổ chức thường xuyên hàng tháng vào tất cả các ngày trong tuần với 3 lớp Yoga cơ bản, Yoga nâng cao và Core Yoga dưới sự chỉ dẫn của các huấn luyện viên được đào tạo từ Ấn Độ.

Bên cạnh Gym và Yoga, bạn có thể tham gia Group X (những lớp học theo nhóm) để hòa mình theo những vũ điệu Zumba, Sexy dance, Moden Dance, Power core, Xtep ... sôi động và vô cùng quyến rũ.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/12/Xfitness.png
Với nhiều người, tập nhảy thẩm mỹ kết hợp với nhạc nền sôi động luôn cho họ cảm giác thoải mái, thư giãn… Lúc đó, họ dường như chỉ còn biết nhảy và nghe nhạc, quên hết mệt mỏi, chán nản và áp lực của cuộc sống thường nhật. Mặt khác, việc tập luyện còn giúp giữ gìn và cân đối các vòng cơ thể một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn là người thừa cân, thể dục giúp bạn có sự săn chắc cơ, khỏe mạnh, thể lực ổn định và tinh thần vững vàng, tự tin hơn.

Đến Xfitness (http://xfitness.com.vn/trang-chu.html), bạn sẽ được trải nghiệm một không gian tập luyện thoáng đãng, thân thiện, hiệu quả với những gói dịch vụ và khung giờ khác nhau phù hợp với yêu cầu và kỹ năng của bạn.

Đặc biệt, nhân dịp Giáng sinh và Tết dương lịch sắp tới, với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến khách hàng, Xfitness (http://xfitness.com.vn/trang-chu.html) thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá 20% cho tất cả các dịch vụ của mình. Các dịch vụ tại đây bao gồm: các lớp học Yoga từ cơ bản đến nâng cao, các lớp học Group X : Power core, Xtep,Body combat, Bums & Tums và các lớp học nhảy: Zumba, Sexy dance, Moden Dance, Sexy Workout.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/12/IMG-3056-copy-31a92.jpg
Giờ đây, bí quyết để sở hữu một thân hình thon gọn, quyến rũ với mức giá hấp dẫn chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chỉ cần bạn kiên trì tập luyện với những bài tập phù hợp, trong một thời gian ngắn, vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Không những thế, việc tập luyện cũng phần nào giúp bạn giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống giúp bạn luôn tự tin, tràn trề năng lượng cho những hoạt động mới.

Thông tin liên hệ:

Xfitness (Công ty Cổ phần thương mại Phú Thanh)
Địa chỉ: Tầng 7 Số19 Hàng Bài Hoàn Kiếm Hà Nội
Email: Xfitness19hb@gmail.com
Điện thoại: 04 38246436
Hotline: 0917 36 88 66
Website: Xfitness.com.vn (http://xfitness.com.vn/trang-chu.html)


Minh Minh - Landmarkvietnam