PDA

View Full Version : 1512. Thay mặt kính cảm ứng samsung galaxy s5 lh ngay


hnamda01
16-12-2014, 04:06 PM
Samsung Galaxy S5 ngày nay đang là một trong smartphone hot nhất trên thị trường với nhiều tính năng ưu việt và nổi trội của hãng Samsung được tích hợp trên chiếc điện thoại này Thay mặt kính Galaxy Note 8.0 N5100 (http://didongdoanhnhan.com/thay-mat-kinh-cam-ung-galaxy-note-8-0-n5100.html). Đặc biệt là công nghệ màn hình Super AMOLED siêu sắc nét. Tuy nhiên, trong khi dùng, mọi người chẳng thể tránh được những khi bất cẩn, sơ sểnh làm chiếc điện thoại bị va đập mạnh, rơi khiến cho mặt kính S5 bị hỏng hoặc vỡ. Thay mặt kính samsung galaxy s5 (http://didongdoanhnhan.com/thay-mat-kinh-cam-ung-samsung-galaxy-s5.html)
Thay mặt kính cảm ứng samsung galaxy s5 vận dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao hiện đại được du nhập trực tiếp tại các nước phát triển, linh kiện chính hãng. Với công nghệ mới này, màn hình Galaxy Note 10.1 sẽ mau chóng trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng bị hỏng hay thay thế. hiện tại, Thay mặt kính Samsung tab 10.1 P7500 (http://didongdoanhnhan.com/thay-mat-kinh-cam-ung-samsung-tab-10-1-p7500.html) ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam chung có thể nói là chưa có trọng tâm nào áp dụng công nghệ mới với sự tương trợ của dàn máy móc đương đại này. Hãy liên tưởng ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về điện thoại hoặc sang sửa điện thoại qua số điện thoại BÁN HÀNG: 0934.566.166 hoặc KT-tu bổ: 0938.269.866 của DI ĐỘNG DOANH NHÂN 130 THÁI HÀ
DI ĐỘNG nhà buôn CAM KẾT : Thay mặt kính Samsung Galaxy S1 (http://didongdoanhnhan.com/thay-mat-kinh-cam-ung-samsung-galaxy-s1.html)
+ Giá cả cạnh tranh nhất.
+ Bảo hành các phụ kiện thay thế mới. Thay mặt kính Samsung Galaxy S2 (http://didongdoanhnhan.com/thay-mat-kinh-cam-ung-samsung-galaxy-s2.html)
+ Đội viên chức kỹ thuật giỏi, bán hàng nồng hậu, thân thiện với khách hàng.
+ Nhận tu bổ ĐIỆN THOẠI ngay trong ngày (trong 24h kể từ khi nhận đề nghị).
+ Nhận sửa ĐIỆN THOẠI vào thứ 7, Chủ nhật và cả những ngày nghỉ.
+ NẾU LÀ HÀNG du nhập cam kết nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ đảm bảo máy chính hãng, nguyên bản. Máy được bảo hành phần mềm trọn đời và phần cứng 12 tháng – cả nguồn và màn hình. Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 4 (http://didongdoanhnhan.com/thay-mat-kinh-cam-ung-samsung-galaxy-note-4.html)