PDA

View Full Version : cà phê đá xay, tủ trưng bày kem, dụng cụ làm kem, các thiết bị bar, thiết bị bếp


kmibiz
16-12-2014, 02:28 PM
http://vuakem.com là bột làm kem, máy làm kem, cà phê đá xay, tủ trưng bày kem, dụng cụ làm kem, các thiết bị bar, thiết bị bếp, thiết bị làm bánh cao cấp cho nhà hàng và khách sạn với các thương hiệu như Fabbri, Agrimontana, Taylor, Vitamix, Manitowoc, ISA, Menumaster, Roundup,..

http://vuakem.com đại diện bán hàng độc quyền bột làm kem Ý với các thương hiệu như Fabbri, Agrimontana, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng, bột làm cà phê đá xay, ice blend, smoothie, song hành cùng máy làm kem tươi Taylor, máy làm kem cứng Taylor, hàng nhập khẩu Mỹ và Ý.

Fabbri,Agrimontana, Fabbri là nhà sản xuất nguyên liệu làm kem Ý số 1 thế giới, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng, bột làm cà phê đá xay, ice blend, topping, sirup trang trí kem và đồ nước.

Taylor là nhà sản xuất máy làm kem tươi, máy làm kem cứng của Mỹ và Ý, là một trong những dòng máy làm kem tốt nhất thế giới, đã có mặt tại Việt Nam dành cho những nhà đầu tư lớn, lâu dài.
http://vuakem.com/danh-muc-1/Ice-cream.html
http://vuakem.com bán độc quyền máy làm kem Taylor tại Việt Nam, bán tốt nhất máy làm kem tươi Taylor 152, C708, C709, 339, C723, C713... và máy làm kem cứng - 104, C125, C122, C119, C118, C117, C116. .

http://vuakem.com tư vấn đầu tư chiến lược kinh doanh kem ngon số 1 Châu Á và và phát triển thương hiệu kem ngon ra thế giới, phát triển lâu dài và bền vững.

Xem cùng kênh: http://botlamkem.vn - http://daylamkem.com - http://caphedaxay.com

http://vuakem.com là kênh cung cấp thông tin về kem ngon, kem Ý, từng PR nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Fabbri1905, Agrimontana, Taylor, Dynamic... Hiện nay đang là kênh tư vấn chiến lược phát triển kem Ý duy nhất ở Việt Nam với thương hiệu Fabbri, Taylor, Agrimontana, các sản phẩm nhập khẩu từ Ý, Mỹ nhằm phục vụ cho các nhà đầu tư lâu dài số 1 ở Việt Nam.
Vua kem chỉ bán sản phẩm chính hàng, không bán hàng kém chất lượng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất !
http://vuakem.com/danh-muc-4/Smoothie.html
http://vuakem.com là kênh giới thiệu nguyên liệu làm kem ngon nhất, máy làm kem tốt nhất, dụng cụ làm kem hoàn hảo nhất, tư vấn phát triển thương hiệu kem tốt nhất, cùng http://botlamkem.com bán độc quyền, duy nhất bột làm kem Ý, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng nhập khẩu.
http://vuakem.com phân phối độc quyền máy làm kem tươi tốt nhất từ dòng 1 vòi đến 3 vòi được sản xuất tại Mỹ, máy làm kem cứng tốt nhất với nhiều công suất khác nhau được sản xuất tại Ý.
http://vuakem.com cung cấp tủ trưng bày kem ISA, tủ đông tốt nhất nhập khẩu từ Ý, Mỹ, Hàn Quốc, máy xay Vitamix, máy làm đá viên Manitowoc, lò vi sóng Menumaster, máy đánh bột kem Dynamic.
Xem thêm: http://maylamkemy.com – http://caphedaxay.vn – http://botlamkem.vn
Cà phê đá xay là đối tác và nhà tư vấn chiến lược phát triển cà phê đá xay, smoothie, kem Ý ở Việt Nam. Là kênh bán và giới thiệu sản phẩm cao cấp cho các cửa hàng coffee shop, kem Ý, kem tươi, kem cứng, kem gelato, kem yogurt.

Cà phê đá xay chỉ tập trung vào sản phẩm cao cấp phục vụ cho các nhà đầu tư lâu dài, chỉ bán các sản phẩm chính hàng, không bán hàng kém chất lượng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất !

Cà phê đá xay là kênh giới thiệu sản phẩm http://vuakem.com bán độc quyền Cappuccine, duy nhất bột làm kem Fabbri, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng, máy làm kem tươi Taylor, máy làm kem cứng Taylor, hàng nhập khẩu Mỹ và Ý.

Cà phê đá xay là thế giới nguyên liệu làm cà phê đá xay, smoothie, đồ uống đẳng cấp, kem ngon nhất, thiết giới thiết bị làm kem tốt nhất, máy làm đá viên tốt nhất, máy xay công nghiệp nhập khẩu từ Mỹ, Ý.

Cà phê đá xay cung cấp tủ đông, tủ mát cho các coffee shop, máy xay sinh tố Vitamix, máy làm đá viên Manitowoc, lò vi sóng Menumaster, máy đánh bột kem Dynamic.

Cà phê đá xay với các tên miền giá trị, đẳng cấp nhất hiện nay :

http://caphedaxay.com : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://caphedaxay.com.vn : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://caphedaxay.net : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://caphedaxay.vn : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://caphedaxay.info : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://caphedaxay.org : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://mayxaymayep.com : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://mayxayvitamix.com : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://drinkmachineadvance.net : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://onghutcocnhua.com : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://coctakeaway.com : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://mayvitamix.com : Kênh phân phối máy xay Vitamix, máy xay đá viên, làm cà phê đá xay, ice blend

http://vitamixblend.com : Kênh cung cấp máy xay Vitamix, máy xay blend, máy xay đá làm cà phê đá xay
Cà phê đá xay là kết quả và nỗi lực phấn đấu phát triển một kênh bán hàng thành hệ thống các website bán hàng, cung cấp các sản phẩm cho nhà hàng, khách sạn cao cấp nhất, duy nhất ở Việt Nam đủ điều kiện làm đại diện độc quyền cho các nhà sản xuất bột làm kem danh tiếng nhất thế giới như Fabbri Italy, Cappuccine USA.

Cà phê đá xay là kết quả của ý tưởng mới, táo bạo, kết hợp với những yếu tố của Internet marketing đã làm nên một kênh phân phối sản phẩm cà phê đá xay, smoothie số 1 hiện nay, niêm tin và sự tìm kiếm của mọi khách hàng ở Việt Nam cũng như các đối tác trong và ngoài nước tìm tới và trở thành đối tác bền vững của nhau.

Cà phê đá xay là thành quả và niềm đam mê phát triển các thương hiệu kem của Mr Tuấn với phương châm "Tốt và tốt hơn nhất", được tập trung phát triển một cách đúng đắn và kiên trì mục tiêu chỉ cung cấp và là kênh phối đại diện cho các nhà sản xuất danh tiếng, các sản phẩm tốt nhất, không bán hàng nhãi, không bán hàng giả, không bán hàng Trung Quốc rẻ tiền....


Và ngày nay, không chỉ người dân Việt Nam tìm "cà phê đá xay", "smoothie" các cả những người ở Mỹ, Ý, Đức, Nhật, Bỉ, hà Lan, Ba Lan, Anh, Singapore, New zealand, Áo... tìm đến và trở thành những đối tác tin cậy của nhau qua Internet, qua văn phòng...

Cà phê đá xay kết hợp với nhiều kênh bán giới thiệu sản phẩm khác tạo thành chuỗi các website bán hàng và giới thiệu sản phẩm tốt nhất cho mọi người với hương vị Trà xanh, Mocha, Việt Quất, Mâm xôi, Ổi, quế, sô cô la, va ni...

Các sản phẩm của Cà phê đá xay phân phối với các ưu điểm:

Tiêu chuẩn chất lượng chỉ là một trong các tính năng của sản phẩm Fabbri, Cappuccine:

- Dễ dàng sử dụng sản phẩm


- Sản phẩm tốt nhất, cao cấp, đẳng cấp, dành cho các nhà đầu tư lớn, lâu dài bền vững

- Các sản phẩm tiết kiệm thời gian

- Các sản phẩm phát sinh sự sáng tạo của các nhà sản xuất gelato, ice crea, smoothie, coffee shop'

- Sản phẩm đảm bảo kết quả chất lượng không đổi

Kênh phân phối độc quyền:

http://vuakem.com là kênh giới thiệu sản phẩm online cho http://botlamkem.vn bán độc quyền, duy nhất bột làm kem Fabbri, bột làm kem tươi, bột làm kem tươi, bột làm kem trái cây, hương liệu kem, phụ gia của Fabbri.

http://vuakem.com là kênh giới thiệu và bán duy nhất độc quyền bột làm kem tươi, kem cứng , chất phụ gia tạo béo, chất phụ gia tạo đạm, chất chống chảy hiệu Fabbri tại Việt Nam.

http://vuakem.com nghiêm cấm các việc sao chép, copy hình ảnh, thông tin khi chưa được phép.

Xem cùng kênh: http://vuakem.vn – http://daylamkem.com - http://botlamkem.vn