PDA

View Full Version : Căng da mặt nội soi – Giải pháp tìm lại tuổi thanh xuân


vikieu
16-12-2014, 01:53 PM
Căng da mặt nội soi – Giải pháp tìm lại tuổi thanh xuân




Từ tuổi 35 trở đi, da mặt bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa cách làm da mặt căng mịn (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-lam-da-mat-cang-min-tu-thien-nhien-don-gian-ma-hieu-qua.26828/). Những vết nhăn xuất hiện ở đuôi mắt, cằm, khóe môi, cùng vùng da hai bên má, trán, cổ… bị chùng nhão và chảy xệ, khiến gương mặt mất đi vẻ tươi trẻ vốn có căng da mặt (http://diendanthammy.net/forums/cang-da-mat.190/) thiên nhiên. Nhằm khắc phục tình trạng này, công nghệ thẩm mỹ căng da mặt nội soi đã ra đời và được coi như một giải pháp thần hiệu, hữu hiệu giúp tìm lại tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/cang-da-mat-noi-soi-giai-phap-tim-lai-tuoi-thanh-xuan-2.jpg


Căng da mặt nội soi giải pháp tìm lại tuổi thanh xuân

giải phẫu căng da mặt nội soi là một phẫu thuật đơn giản, chóng vánh, giúp chị em tìm lại nét đẹp tươi trẻ trong giây khắc căng da (http://timkiem.vnexpress.net/?q=c%C4%83ng+da) . Chỉ sau 1 đến 2 giờ giải phẫu, khách hàng có thể sở hữu lại làn da căng mịn, giúp khuôn mặt được trẻ hóa từ 10 – 15 tuổi.


Khác với các phương pháp căng da khác đòi hỏi phải đụng chạm dao kéo, căng da mặt nội soi không đề nghị cắt da hay cắt mô, do đó đảm bảo tuyệt đối về an toàn cũng như tính thẩm mỹ. Với phương pháp này, thầy thuốc chỉ cần đường rạch da khoảng 3 cm trên vùng da đầu, qua đó cho ống nội soi và những công cụ hạp vào tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da, sau đó, làm căng cơ mặt và kéo nâng da.

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/anh-1.jpg


giải phẫu căng da mặt nội soi cho làn da tái sinh, căng mịn

Đối với trường hợp khách hàng muốn căng da vùng cằm, cổ , các thầy thuốc thực hiện căng da nội soi (http://diendanthammy.net/threads/tim-hieu-ve-cang-da-mat-bang-phuong-phap-noi-soi.26024/) bằng cách kéo tổ chức mô mềm, treo lớp cân dưới da cằm, cổ vào lớp cân vùng cổ bên hoặc sau tai làm dịch chuyển vị trí da chùng phía trước sang 2 bên và ra sau, giúp cho vùng da cằm, cổ được cải thiện rõ rệt.


Phương pháp căng da mặt nội soi dùng thiết bị nội soi trong khi giải phẫu, do đó có độ xác thực cao, hạn chế tối đa các biến chứng. Vệt sẹo mổ nhỏ khó thấy, khách hàng có thể ra về trong ngày và thời kì hồi phục nhanh.

hiện giờ, phương pháp căng da mặt nội soi đang được khách hàng tin, cũng như nhận được nhiều đánh giá hăng hái từ các chuyên gia thẩm mỹ, vì tính an toàn, hiệu quả và nhất là hạn chế tối đa việc động chạm dao kéo vào vùng da trên mặt. Có thể nói đây chính là lựa chọn sáng ý giúp bạn quay ngược đồng hồ thời kì từ 10 – 15 năm, tìm lại vẻ thanh xuân và nét đẹp tươi trẻ cho khuân mặt mình chỉ sau giây khắc.


http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/cang-da-mat-noi-soi-giai-phap-tim-lai-tuoi-thanh-xuan.jpg

TMV Kangnam là địa chỉ luôn được khách hàng tin


Với phương pháp căng da mặt nội soi, tay nghề thầy thuốc đóng vai trò khôn xiết quan trọng trong tác động tới hiệu quả sau hết của giải phẫu. Thẩm mỹ viện Kangnam kiêu hãnh là một trong những cơ sở hàng đầu trong dịch vụ căng da mặt, với đội ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại mặt nạ căng da (http://diendanthammy.net/threads/bat-mi-mot-so-mat-na-lam-cang-da-mat-co-the-tu-lam-tai-nha.28622/). Chúng tôi cam kết sẽ xóa đi những dấu vết của thời gian trên khuân mặt bạn, trả lại cho bạn làn da căng mịn, ngập tràn nhựa sống một cách tuyệt đối an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.